Vợ thống đốc bang ở Mỹ, 58 tuổi vẫn đi làm bồi bàn kiếm thêm

Thế giớiThứ Hai, 27/06/2016 07:30:00 +07:00

Chồng có mức thu nhập thu nhập chỉ 70.000 USD/năm, thấp nhất trong các Thống đốc bang ở Mỹ, vợ của Thống đốc bang Maine quyết định làm thêm ở nhà hàng hải sản.

Bà Ann Lepage, vợ của Thống đốc tiểu bang Maine ở Mỹ làm việc bồi bàn tại một nhà hàng hải sản chuyên phục vụ khách du lịch ở bến cảng để kiếm thêm thu nhập. 

Mặc dù chồng là Thống đốc nhưng mức lương của chồng bà chỉ có 70.000 USD/năm. Nhìn con số có vẻ lớn nhưng đây là mức thấp nhất trong số các Thống đốc bang ở Mỹ. Hiện nay, bà đang làm việc cho nhà hàng hải sản ở cảng Boothbay để kiếm thêm thu nhập và tiết kiệm tiền mua một chiếc xe hơi Toyota RAV4.

boi 1

Bà  Ann Lepage tươi cười với khách hàng

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình địa phương WGME bà cho biết: "Ồ, tất cả là vì tiền bạc". Trước khi làm công việc này bà đã dành thời gian chăm người mẹ bị bệnh. Sau khi mẹ qua đời hồi 10/2015, bà Ann LePage muốn dành thời gian để trải nghiệm sở thích làm bồi bàn của mình.

Bà LePage năm nay 58 tuổi cần mẫn làm việc tại nhà hàng hải sản. Bà tươi cười, ghi món ăn và dọn dẹp sau khi khách đi. Mọi người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy bà làm việc trong bộ trang phục đơn giản áo phông, quần Jeans.

boi 2

 Bà Ann Lepage cho biết sở thích của bà là được làm bồi bàn 

Thống đốc bang Maine Paul Lepage cũng đã đưa ra quan điểm cá nhân về công việc này của vợ, ông cho biết, vợ ông làm việc  với mức lương 28 USD/giờ. Tuy nhiên, văn phòng Thống đốc bang Maine không đưa ra bình luận gì về sự việc này.

Nghi Dung (Nguồn: CNBC)
Bình luận
vtcnews.vn