Vợ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai: 'Hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ'

Giáo dụcThứ Tư, 24/04/2019 13:05:00 +07:00

Từ khi biết thông tin chồng mình bị tố "hiếp dâm" nữ sinh 8 tuổi khiến em này mang thai 12 tuần, chị C. lo lắng sốt ruột, mất ăn mất ngủ.

Chiều 13/4, chị C. (vợ Nguyễn V.A - giáo viên dạy Toán Tin trường THCS Thượng Hà, thuộc huyện Bảo Yên, Lào Cai) cho hay gia đình đang rất lo lắng và mong muốn có kết quả xét nghiệm ADN sớm. 

“Chồng tôi đi từ sáng tới giờ chưa thấy về. Lúc nghe tin tôi cũng sốc nhưng không biết làm gì cả, nhà hai vợ chồng đi dạy xa, con còn nhỏ, ông bà có tuổi hết rồi, từ hôm qua đến giờ tôi cũng sốt ruột lắm”, chị C cho hay.

Chị C. cho biết, cả hai vợ chồng đều là giáo viên cấp hai. Gia đình không có điều kiện. Sự việc xảy ra cho đến giờ, chị chỉ biết chờ kết quả của cơ quan điều tra. Tuy vậy, nếu như sự việc là có thật, chị C. khẳng định mình đã chuẩn bị tâm lý để chấp nhận trường hợp xấu nhất.

Người vợ trẻ cũng chia sẻ nỗi lo rằng việc làm của chồng nếu có thật thì sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của con cái.

“Hai hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, thao thức cả đêm. Tôi sợ chồng mình làm ảnh hưởng đến tâm lí của con. Bây giờ bé nhỏ chưa biết gì, nhưng lớn lên nhận thức được thì không biết phải giải thích với con như thế nào, bạn bè nhìn vào rồi sẽ ra sao", chị nói.

truong-thcs-so-2-thuong-ha

 Trường THCS Số 2 Thượng Hà, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong)

Chiều 23/4, trả lời PV VTC News, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, thầy giáo Nguyễn V. A. đã thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với em H.T.H., 13 tuổi, là học sinh lớp 8 trường THCS Thượng Hà (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

“Trong biên bản lời khai công an xã gửi lên, thầy giáo đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với nữ học sinh, tuy nhiên thai trong bụng học sinh đó có phải của thầy không thì phải chờ kết quả xét nghiệm ADN”, ông Khải nói.

Biên bản của Công an xã Thượng Hà ghi rõ, em H. đã bị thầy giáo Nguyễn V.A. quan hệ tình dục từ cuối năm 2017, khi em còn đang học cuối năm lớp 7. Thầy đã có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với em H. tại phòng trực bán trú của nhà trường.

Cùng ngày 23/4, Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết đã tạm giữ thầy giáo Nguyễn V. A. để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, gia đình nữ sinh H.T.H (SN 2006, trú tại xã Thượng Hà) gửi đơn thư tố cáo thầy giáo Nguyễn V.A. của trường THCS số 2 xã Thượng Hà có hành vi "Hiếp dâm" nữ sinh lớp 8 trường này.

Theo đơn tố cáo của gia đình, thầy giáo này mua cho H. một chiếc điện thoại di động để làm phương tiện liên lạc và nhiều lần dụ dỗ H. quan hệ tình dục, khiến H. có thai.

Sau khi thấy con gái có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý nên gia đình gặng hỏi thì H. đã nói ra toàn bộ vụ việc. H. cho biết, thầy giáo dọa em không được nói cho bất kỳ ai về sự việc. Sau đó, gia đình đưa nữ sinh H. đi kiểm tra, siêu âm thì phát hiện H. mang thai 12 tuần tuổi.

Video: Toàn cảnh vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai

Linh Nhi
Bình luận
vtcnews.vn