Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng nhiều 'sạn' ngớ ngẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/01/2015 07:12:00 +07:00

Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng được cư dân mạng nhặt nhiều 'sạn' ngớ ngẩn mà bộ phim còn sai sót.

Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng được cư dân mạng nhặt nhiều 'sạn' ngớ ngẩn mà bộ phim còn sai sót.

phạm băng băng5
Ngoài tình tiết nội dung phim được cho là khá giống so với một bộ phim cổ trang khác là Chân Hoàn truyền kỳ, bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ của nữ diễn viên Phạm Băng Băng còn được nhiều cư dân mạng chú ý bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, hình ảnh được trau chuốt kỹ càng, phục trang đẹp mắt. Đặc biệt, những cảnh các cung tần mỹ nữ trong trang phục trễ nải được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, phim cũng có một số "hạt sạn" mà các "mọt phim" đã nhặt ra. Trong tập đầu, Mỵ Nương và Từ Huệ cùng đám cung nữ thả đèn hoa đăng bên hồ nước, cảnh từ xa Mỵ Nương đặt cán đèn trên vai, qua cảnh sau đã thấy cán đèn nằm trong tay của người đẹp.
phạm băng băng4
Ở tập hai, lúc Vi quý phi và cung nữ đang trò chuyện, cảnh đầu xuất hiện cặp hoa tai Vi quý phi mang, sang cảnh sau đôi hoa tai đã "biến mất".  
phạm băng băng3
Một lúc sau, khi Vi quý phi nói chuyện với cung nữ, ban đầu tay cung nữ bưng chiếc khay gỗ, tới cảnh tiểu thái giám xuất hiện, chiếc khay trên tay cung nữ đã "bay" mất. 
phạm băng băng2
Cảnh phim Võ Mỵ Nương bị phái tới tiết đình giặt quần áo, lúc đầu có ba phụ nữ tuần tự mang trang phục áo màu lam, xám và cam. Một lúc sau khi đến cảnh quay cận cảnh, vị trí ba phụ nữ đã bị thay đổi trở thành xám, lam và cam. 
phạm băng băng1
Cảnh Từ Huệ tới tiết đình thăm Mỵ Nương, họ Võ liền tháo vòng đeo tay nhờ Từ Huệ gửi về cho mẫu thân. Cảnh quay từ bên ngoài hướng vào, Võ Mỵ Nương một tay cầm chiếc vòng, khi chuyển góc quay từ bên trong hắt ra lại thấy Mỵ Nương hai tay cầm chiếc vòng đưa cho Từ Huệ. Đặc biệt, cảnh quay thay đổi vài lần và Mỵ Nương cũng vì thế thay đổi lúc cầm vòng một tay khi lại cầm bằng cả hai tay. 
phạm băng băng
Trong tập 6, khi Võ Mỵ Nương một mình tới điện Thừa Khánh và bị thích khách xiết lên cổ, sợi dây thừng của thích khách vốn dĩ xiết theo hướng từ yết hầu trở lên, thế nhưng sau khi Mỵ Nương được giải thoát, vết lằn trên cổ lại "di chuyển" xuống ngang cổ. 

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn