Võ sỹ người Anh gặp tai nạn thương tâm ở Việt Nam: Đã quyên góp được 5 tỷ hỗ trợ

Hậu trườngThứ Hai, 16/05/2016 11:22:00 +07:00

Số tiền quyên góp ủng hộ để chữa trị cho nữ võ sỹ Stephanie Inglis, người gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Việt Nam ngày một tăng thêm.

(VTC News) - Số tiền quyên góp ủng hộ để chữa trị cho nữ võ sĩ Stephanie Inglis, người gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Việt Nam đã được gần 160.000 bảng Anh.

Theo báo Anh, nữ võ sĩ Stephanie Inglis đã gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Việt Nam. Cụ thể, váy của cô bị cuốn vào bánh xe ôm khi đang đi với tốc độ cao, khiến cô ngã đập đầu xuống đường, chấn thương sọ não. Tai nạn xảy ra ở Hạ Long (Quảng Ninh). Stephanie hiện đang hôn mê và được điều trị tại một bệnh viện Việt - Pháp (Hà Nội).
 Nữ võ sĩ Stephanie sang Việt Nam dạy học và gặp tai nạn
Hiện nữ võ sĩ người Anh vẫn đang trong tình trạng hôn mê và chi phí chữa trị của cô lên đến 2000 bảng (gần 65 triệu đồng)/ngày.

Ngay sau khi cô gái ngoại quốc này gặp nạn, Khalid Gehlan, một người bạn, đồng đội của Stephanie, đã khởi xướng phong trào quyên góp tiền hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho Stephanie. Theo tình hình mới cập nhật thì số tiền ủng hộ cho cô gái này đã được hơn 5 tỷ đồng. 
Số tiền ủng hộ  cho nữ võ sĩ Stephanie ngày một tăng
Trước đó, Stephanie sang Việt Nam để dạy học theo một chương trình từ thiện từ 4 tháng qua. Cô là VĐV giành huy chương bạc giải vô địch khối Thịnh vương chung 2014 tại Glasgow. Hiện cô đang rơi vào tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn giao thông ở Quảng Ninh. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn