Võ sỹ Mỹ dùng cú đấm siêu nhân đánh bại đối thủ

Thể thaoThứ Tư, 06/12/2017 08:59:00 +07:00

Võ sỹ Shane Willett đánh bại võ sỹ đồng hương Anthony Kasdorf sau "cú đấm siêu nhân" đẹp mắt.

 Video trận đấu giữa Shane Willett và Anthony Kasdorf

Cuộc so tài giữa Shane Willett (2-4-0) và Anthony Kasdorf (0-1-0) là trận mở màn sự kiện Cage Wars 34. Ngay từ đầu, nó đã diễn ra hấp dẫn, sôi nổi khi hai bên liên tục ăn miếng trả miếng. Willett ghi điểm với những các cú đá tầm cao trong khi Kasdorf cố gắng tiếp cận để ra đòn ở khoảng cách gần.

Đến phút thứ 3, khi dồn được đối thủ về góc võ đài, Willett bất ngờ bật người lên, thực hiện một “cú đấm siêu nhân” đẹp mắt khiến Kasdorf lảo đảo rồi ngã gục xuống sàn đầu. Trận đấu sau đó kết thúc khi trọng tài chính xác định, Kasdorf không thể tiếp tục thi đấu.

“Cú đấm siêu nhân” là kỹ thuật ra đòn được sử dụng lần đầu tiên bởi võ sĩ Bas Rutten tại sự kiện UFC 24 vào năm 1999. Để thực hiện “cú đấm siêu nhân”, võ sĩ sẽ lùi lại trước khi tung người lên và lao về phía trước, mang theo lực đánh của tay và toàn bộ cơ thể, tạo nên cú đấm uy lực bậc nhất. Đât là một kỹ thuật khó. Nếu thất bại, võ sĩ sẽ phải đối mặt trước đòn phản công của đối thủ. Do đó, đòn đánh này không thường xuyên xuất hiện tại MMA.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn