'Võ sư' đánh vợ ôm con nhỏ gục xuống sàn: Tôi tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà ầm ĩ lên

Thời sựThứ Tư, 28/08/2019 08:30:00 +07:00

Người chồng này thừa nhận có tát vợ vài cái và cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

Clip chồng hành hung vợ dã man được camera ghi lại

Trả lời Lao Động chiều qua về clip đang lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh mình đánh vợ, anh Nguyễn Xuân Vinh cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường.

"Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?",  anh này nói với báo Lao Động.

danh vo

 

Trước thông tin gia đình vợ cho rằng anh đã nhiều lần đánh vợ, anh này phủ nhận và cho biết bản thân đi vắng suốt, nên không có chuyện đó.

Anh Vinh cũng từ chối trả lời thêm các câu hỏi và cho rằng còn "phải làm việc, đừng làm phiền". Anh đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua.

Tuy nhiên, trả lời VTC News, chị L. (vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh) ngay trong tối 26/8, sau khi bị bạo hành dã man, chị L. đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và hiện đang chờ kết luận của các bác sỹ. Tối cùng ngày, chị L. cũng được gia đình bố mẹ đẻ đón về nhà ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) để chăm sóc.

Chị L. cũng chia sẻ lấy chồng từ năm 2011 nhưng đến năm 2013, hai vợ chồng chị L. đã nhiều lần xô xát và đã ra tòa ly hôn vì không hòa hợp.

Nhưng sau đó, Nguyễn Xuân Vinh đã quay lại xin lỗi vợ, xin lỗi cả gia đình bên ngoại. Thời điểm đó, vì thương con trai nhỏ mới hơn 1 tuổi, nên chị L. đã đồng ý quay lại.

Trong những năm chung sống vừa qua, hai vợ chồng chị L. cũng không ít lần xảy ra cãi vã, xô xát, nhưng đều không đến mức nghiêm trọng. Khi xem lại đoạn clip, chính chị L. cũng cảm thấy sốc và bàng hoàng vì không nghĩ rằng chồng mình lại có thể “ra tay tàn bạo như vậy ngay cả khi chị đang ôm con nhỏ mới sinh được 2 tháng”.

Thậm chí nhiều lần, Vinh còn chửi bới và đe dọa cả gia đình nhà vợ.

 "Anh ta còn chửi mẹ tôi là “mày không biết dạy con để nó hỗn láo với nhà chồng”, khi mẹ tôi gọi cho nhà chồng hỏi thì ông bà bảo “nó chưa bao giờ nói gì hay có thái độ hỗn láo với nhà tôi, bà cho tôi xin lỗi để tôi dạy lại thằng mất dạy này”, chị L. nói với PV VTC News.

"Những ngày gần đây, anh ta liên tục gây sự với tôi, không có cớ gì để đánh tôi thì liên tục chửi con, không đánh đến mức bạo hành nhưng liên tục mắng chửi.

Chiều tối hôm qua, tôi có nhờ hàng xóm chuyển chiếc TV từ trong phòng cháu ra phòng khách để cho cháu bớt xem đi thì anh ta chửi bới rồi đánh đập tôi với lý do anh ta chưa cho phép mà tôi đã để người lạ vào nhà chuyển TV.

Anh ta đánh tới tấp, lúc đó tôi đang bế cháu nhỏ, bắt buộc phải ôm con nhưng đến cuối cùng anh đánh  tôi không thể đứng nổi và cuối cùng ngã cả mẹ cả con, con bé khóc tím hết người", chị L. kể ngậm ngùi.

Theo chị L. cậu con trai mới hơn 7 tuổi cũng là nạn nhân của thói cô đồ của bố. Khi nhiều lần Vinh vô cớ mắng chửi, bất chấp chuyện ăn ngủ của con.

"Con tôi từng bảo rằng “mẹ ơi, mẹ ký đi, con mừng cho mẹ nhưng con buồn cho con, mẹ thoát được nhưng con không thoát được, bố sẽ không bao giờ cho con ở cùng với mẹ", thế nên tôi mới đấu tranh đến cùng để giữ đứa bé.

Nếu ở cùng tôi nó có thể thành người, còn nếu nó ở cùng bố nó sẽ lặp lại những hành động như thế. Con tôi đã từng có những hành động đập phá vì bố nó như thế. Chẳng hạn, bây giờ con tôi đang chơi điện thoại mà bảo nó đừng chơi nữa, nó sẽ đập luôn vì bố nó làm như thế”, chị L. chia sẻ.

Chị L. cho biết, đến giờ khi xem lại clip, chị vẫn còn run. Nguyện vọng lớn nhất của chị và gia đình là được nuôi dưỡng các cháu nhỏ, gia đình được bảo vệ bởi "không thể dung thứ" cho chồng.

Ngày 27/8, trả lời VTC News, Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết vẫn đang phối hợp với Công an quận Long Biên (Hà Nội) để điều tra, làm rõ vụ việc chồng đánh đập vợ dã man xảy ra tại phường Thạch Bàn khiến dư luận bức xúc.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn