Võ sĩ Trung Quốc làm trò bỉ ổi để chiến thắng sau 1 giây

Thể thaoThứ Sáu, 17/11/2017 07:29:00 +07:00

Lợi dụng đối thủ không đề phòng khi tới chạm găng để bắt đầu trận đấu, võ sĩ Pan Jiayun xoay người tung một cú đá trộm và giành chiến thắng chỉ sau 1 giây.

 Video: Chiến thắng bỉ ổi của võ sĩ Trung Quốc.

Sun Zhixiang là võ sĩ được chọn thay thế võ sĩ Gu Hui gặp chấn thương đấu với võ sĩ Pan Jiayun tại sự kiện Kunlun Fight. Màn so găng tưởng như sẽ hấp dẫn bởi đây là hai tay đấm đang có phong độ cao.

Thế nhưng, mọi thứ đã nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người khi Pan Jiayun dùng trò bỉ ổi để đánh bại Sun Zhixiang chỉ sau 1 giây. Pan Jiayun lợi dụng đối thủ không đề phòng khi đang tiến tới chạm găng (một thủ tục thay cho bắt tay trước trận), xoay người đá trộm vào mạn sườn Sun Zhixiang. 

Dính đòn bất ngờ, Sun Zhixiang không thể tiếp tục thi đấu và phải chấp nhận nhìn đối thủ ăn mừng chiến thắng. Đây là chiến thắng đầu tiên của Pan Jiayun tại Kunlun Fight nhưng võ sĩ 18 tuổi nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả bởi trò bỉ ổi của mình.

20171112_2017111223345544268

Pan Jiayun ăn mừng chiến thắng bỉ ổi của mình.

"Pan Jiayun không phạm luật nhưng đã đi ngược lại tinh thần thể thao. Anh ta nên xấu hổ với chiến thắng của mình" - một tài khoản bình luận trên trang chủ Kunlun về chiến thắng nhanh nhất lịch sử Kunlun Fight của Pan Jiayun.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn