Vợ Sao mai Lê Anh Dũng sinh hạ quý tử

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/07/2011 11:53:00 +07:00

(VTC News) – Con trai đầu lòng của Sao mai Lê Anh Dũng – Hòa Trinh đã chào đời theo phương pháp đẻ thường vào chiều nay (22/7).

(VTC News) – Con trai đầu lòng của Sao mai Lê Anh Dũng và Hòa Trinh đã chào đời chiều nay (22/7) trong niềm vui khôn xiết của cặp đôi nghệ sĩ này.

Lê Anh Dũng cho biết anh đặt tên con trai mình là Lê Trung Kiệt với ý nghĩa mong con sẽ là một anh chàng trung trực và kiệt xuất. Em bé nặng 3,5kg và rất giống bố. Vào viện từ sáng do thấy đau bụng, đến 3h chiều, Hòa Trinh đã sinh em bé tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Cặp đôi Lê Anh Dũng - Hòa Trinh 

Giải nhất Sao mai dòng thính phòng này cho biết, ngày mai (23/7), hai mẹ con Hòa Trinh sẽ ra viện để trở về nhà. Lê Anh Dũng không giấu được niềm vui khi con chào đời. Anh đã ở viện suốt cả đêm để chăm sóc cho vợ và con trai của mình. Nhìn con trai, Lê Anh Dũng thấy cuộc đời có nhiều thay đổi, trách nhiệm của một người chồng, người cha lớn hơn nhiều và anh hạnh phúc vì điều này.

Lê Anh Dũng và MC Hòa Trinh có một mối tình đẹp đẽ kéo dài hai năm với cả những trở ngại trước khi chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới ấm cúng hồi tháng 8 năm ngoái.

Lan Chi

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 
Bình luận
vtcnews.vn