Vợ Rooney vẫn muốn được 'trông mòn con mắt'

Thể thaoThứ Ba, 09/11/2010 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Sau bé Kai, Wayne Rooney muốn có thêm một thiên thần nữa, nhưng cô vợ Coleen tuyên bố đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

(VTC News) - Sau bé Kai, Wayne Rooney muốn có thêm một thiên thần nữa, nhưng cô vợ Coleen tuyên bố đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Nửa cuối năm 2010 quả là đen đủi với tiền đạo Wayne Rooney. Đầu tiên là chấn thương tai hại ở Munich, đến màn trình diễn thất vọng của anh ở World Cup 2010 khi không ghi lấy nổi một bàn thắng. Tiếp đó, khi trở về khoác áo MU, Rooney bị phát hiện có quan hệ bất chính với gái làng chơi. Chưa kể đến việc Wazza dính chấn thương khá nặng ở mắt cá chân phải sang Mỹ điều trị. Do đó, chẳng có gì phải quá bất ngờ khi đến thời điểm này của mùa giải, chân sút chủ lực của MU mới chỉ một lần “khai hỏa” trên tất cả các mặt trận.

Coleen vẫn chưa cho Rooney "khai hỏa".

Nhằm tìm lại niềm vui trong cuộc sống và làm dịu mối quan hệ vợ chồng với Coleen, Rooney đã chi 40.000 bảng để hai người cùng sang Dubai xả stress, đồng thời nung nấu ý định sinh thêm một thiên thần nữa. Nhưng kế hoạch của “gã Shrek” bất thành vì cô vợ Coleen vẫn chưa thực sự tin tưởng Rooney sau những gì đã xảy ra.

“Coleen đã tha thứ và đồng ý về ở cùng Rooney. Nhưng cô ấy vẫn chưa thực sự tin tưởng chồng mình nên kế hoạch sinh thêm một thiên thần nữa sẽ diễn ra vào một thời điểm khác”, trích nguồn tin của Daily Star.

Đây cũng là quyết định dễ hiểu của Coleen. Bởi trong thời điểm mang bầu bé Kai, ông chồng Rooney đã đi hú hí với gái làng chơi Jenny Thompson, và sẵn sàng trả cho ả đào này 1.200 bảng/đêm.

Rõ ràng thời gian thử thách của Coleen giành cho Rooney vẫn chưa hết. Nhưng nếu “gã shrek” biết vượt qua thì mọi thứ sẽ lại đến với anh.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn