Vợ quá quan tâm đến con, chồng giận dỗi, không thèm nói chuyện suốt 20 năm

VideoChủ Nhật, 01/01/2017 15:16:00 +07:00

Cảm thấy vợ chỉ quan tâm và lo lắng chăm sóc cho 3 người con, một ông chồng ở Nhật Bản đã giận dỗi tới mức không thèm nói chuyện suốt 20 năm, mặc dù vậy, ông vẫn chung sống cùng vợ và các con dưới một mái nhà.

Suốt 20 năm ròng, cô Katayama Yumi (sống tại thành phố Nara, Nhật Bản) cùng các con vẫn kiên trì tìm cách nói chuyện với ông Otou Katayama - chồng của cô. Tuy nhiên, ông Otou chỉ đáp lại bằng cách gật đầu hoặc lẩm bẩm. Dù không nói chuyện, ông vẫn chung sống bình thường dưới một mái nhà với vợ và các con.

Nguồn: Dailymail

Không ai biết vì sao ông lại hành xử như vậy. Chỉ tới khi cậu con trai Yoshiki (18 tuổi) viết thư gửi tới một chương trình truyền hình, giãi bày rằng anh chưa bao giờ thấy bố mẹ nói chuyện với nhau, bí mật đằng sau sự im lặng của ông Otou mới được sáng tỏ.

Một cuộc trò chuyện đã được sắp xếp trong công viên. Ông Otou cuối cùng cũng nói lên tiếng lòng của mình sau 20 năm im lặng. Trong khi đó, các con của ông ngồi từ xa và dõi theo bố mẹ, không kìm được nước mắt khi lần đầu tiên nghe tâm sự của bố.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn