Võ Mỵ Nương truyền kỳ 'hốt bạc' cho đài truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/02/2015 05:51:00 +07:00

Võ Mỵ Nương truyền kỳ trường giúp Đài truyền hình Hồ Nam 'hốt bạc'.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ trường giúp Đài truyền hình Hồ Nam 'hốt bạc'.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất. Ngay khi hoàn thành, Đài truyền hình Hồ Nam đã mời cô bán bản quyền với giá cao. Phạm Băng Băng không hề kiêng nể và đề nghị con số khủng cho một dự án phim lịch sử, 200 triệu NDT (hơn 680 tỷ đồng) cho  96 tập phát sóng.
võ tắc thiên
Võ Mỵ Nương truyền kỳ thắng lớn về doanh thu.
Ngay sau khi phát sóng, phim có tỷ lệ người xem trung bình 2,944%. Chỉ trong hơn 40 ngày phát sóng đầu tiên, Hồ Nam đã có tới 180 đơn vị mua quảng cáo và doanh thu đến hơn 373 triệu NDT (khoảng 1.200 tỷ đồng), gần gấp 2 số kinh phí bỏ ra.

"Làm truyền hình phải có sự tính toán, khi phát sóng phim độc quyền đảm bảo tỷ lệ người xem sẽ là cao nhất và cơ hội thắng lớn cao nhất. Quan trọng là phải chọn đúng dự án đáng giá", đại diện Đài Hồ Nam nói.
phạm băng băng
Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng trong một cảnh quay đăng cơ.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã tạo nên cơn sốt trong những ngày phim phát sóng và có hiệu ứng xã hội mạnh mẽ. Trong buổi phỏng vấn gần đây, tài tử đóng vai Lý Trị - Lý Trị Đình thừa nhận, nhờ phim này, tên tuổi của anh đã được khán giả quý mến.

Nói về quá trình làm phim, Lý Trị Đình chia sẻ: "Nhiều người cho rằng phim do Phạm Băng Băng sản xuất, tôi lại cùng công ty sẽ được ưu ái. Kỳ thật, không có chuyện đó, tôi rất vất vả và không hề được sự đối xử đặc biệt nào. Tôi lúc nào cũng lo lắng và run rẩy, nhất là khi quay những cảnh đầu tiên vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của tôi, còn rất nhiều bỡ ngỡ. Đến giờ, câu thoại đầu tiên trong phim, tôi vẫn còn nhớ rất rõ".

Theo Dân Việt




Bình luận
vtcnews.vn