Vợ mới người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung có lý lịch 'khủng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/04/2019 15:37:00 +07:00

Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung không chỉ có xuất thân quý tộc mà còn là một nữ doanh nhân nổi đình nổi đám của đất nước đá quý.

Đám cưới lần thứ hai của chồng cũ Diva Hồng Nhung - doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore - với nữ doanh nhân người Myanmar Thiri Thant Mon diễn ra tại Yangon vào ngày 23/2 vừa qua. Hôn lễ xa xỉ với những khách mời hạng sang phần nào hé lộ thân thế "không phải dạng vừa đâu" của cô dâu.

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 1.

 

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 2.

 

Thế nhưng, khi tra cụm từ "Thiri Thant Mon" trên google, thân thế thực sự của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung còn khiến dư luận kinh ngạc hơn thế.

Không chỉ là những bức ảnh diễn thuyết tại các diễn đàn kinh tế trọng điểm ở Yangon, không chỉ là những bức ảnh chụp cùng các quan chức trong chính phủ Myanmar, Thiri Thant Mon thực sự có một vai trò quan trọng trong nền kinh tế của đất nước đá quý này.

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 3.

 

Trong một bài báo chân dung bằng tiếng Anh xuất bản năm 2018 tại London, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung được mô tả là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư".

Không những thế, người phụ nữ Myanmar chiếm trái tim của chồng cũ Diva Việt này còn "giành chiến thắng trong việc đưa ra các sáng kiến để thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar".

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 4.

 

Thông tin từ trang web của tập đoàn quốc tế CDC, nơi Thiri Thant Mon đang giữ vị trí Đại diện quốc gia tại Myanmar, vợ mới của Kevin Gilmore được giới thiệu là người gốc Yangon.

Xuất thân trong một gia đình quý tộc danh giá, Thiri được hưởng nền giáo dục tốt, đi du học tại Anh và sau đó sang Mỹ học trường đại học William & Mary, ngôi trường lâu đời thứ hai sau Harvard.

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 6.

Thiri Thant Mon xuất hiện tại các diễn đàn kinh tế, đầu tư quan trọng của Myanmar. 

Thiri từng khởi nghiệp là một chủ ngân hàng đầu tư tại Morgan Stanley ở London, sau đó phát triển sự nghiệp tại quỹ Capital One ở Mỹ. Cô cũng giữ các vị trí lãnh đạo tại một tập đoàn hàng đầu của Myanmar có tên Yoma Strategic Holdings khi trở về quê hương vào năm 2013, đồng thời mở công ty tư vấn ngân hàng đầu tư Sandanila.

Hiện tại, vợ mới của Kevin Gilmore làm việc cho Tập đoàn quốc tế CDC từ tháng 6 năm 2018 với tư cách là Đại diện Quốc gia tại Myanmar, hỗ trợ thực hiện và quản lý danh mục đầu tư khi CDC tăng cường sự hiện diện tại quốc gia này.

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 7.

 

Lý lịch “khủng” của vợ mới hai con người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung - Ảnh 8.

Cuộc sống giàu có, sang chảnh của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung. 

Ngoài ngoại hình hấp dẫn, gương mặt đẹp, Thiri còn thể hiện là mẫu phụ nữ tinh tế, có gu thẩm mỹ cao và đam mê ẩm thực trên instagram.

Với bản lí lịch "khủng" này, không khó hiểu khi Thiri Thant Mon chiếm giữ được trái tim của ông bố hai con đã từng sở hữu một người vợ nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của Việt Nam. Kể cả khi cô không còn trẻ và cũng đã trải qua một lần hôn nhân thất bại. Hiện Thiri sống cùng hai con trai lên 7 và 4 tuổi của mình.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn