Vợ mới đánh vợ cũ nhập viện, khâu 11 mũi trên đầu

Pháp luậtThứ Năm, 31/05/2018 08:17:00 +07:00

Sau khi bị vợ của chồng cũ hành hung, chị K phải nhập viện và khâu 11 mũi trên đầu, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Móng Cái.

Công an thành phố Móng Cái vừa tiếp nhận hồ sơ vụ việc vợ mới đánh vợ cũ tại trung tâm thương mại Vinh Cơ từ phía Công an phường Trần Phú để làm rõ vụ việc. 

Chị L.T.K (SN 1993, vợ cũ anh B.V.T) bị Thảo (vợ anh T, tên đã thay đổi) hành hung phải nhập viện tại BV Đa khoa Móng Cái và bị khâu 11 mũi trên đầu.

Video: Vợ mới đánh vợ cũ nhập viện

Trước đó, trên mạng xã hội hôm qua lan truyền một clip dài hơn 3 phút với hình ảnh 2 người phụ nữ xô xát với nhau tại trung tâm thương mại Vinh Cơ, TP Móng Cái.

Nội dung clip cho thấy, Thảo (mặc áo chống nắng) liên tục chửi rủa và lời qua tiếng lại với chị K. Đỉnh điểm là lúc Thảo lao tới quật ngã đối phương rồi liên tục dùng chân đạp vào đầu, mặt và bụng.

vo-moi-danh-vo-cu-nan-nhan-khau-11-mui-tren-dau-2

 Vụ việc làm ầm ĩ trung tâm thương mại Vinh Cơ.

Nhiều người có mặt tại đó muốn can ngăn nhưng bị Thảo thách thức và không cho can thiệp. Đến khi người vợ cũ của chồng ôm đầu thì Thảo mới chịu dừng lại. Lúc hành hung chị K, Thảo cầm trên tay cục pin dự phòng làm đầu nạn nhân chảy máu.

vo-moi-danh-vo-cu-nan-nhan-khau-11-mui-tren-dau-1

 Chị K nhập viện với 11 mũi khâu trên đầu.

Anh T cho biết, nguyên nhân là do anh có nói chuyện, nhắn tin điện thoại qua lại với vợ cũ về việc mua thuốc giảm cân. Anh T cũng khẳng định vợ cũ đã ly dị được 2 năm rồi mới lấy Thảo làm vợ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn