Võ Lâm Truyền Kỳ: Sự kiện đáng chú ý trong tháng 07

Thế giới gameThứ Năm, 01/07/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong tháng 07/2010, những ai yêu mến trò chơi này sẽ được chứng kiến nhiều sự kiện đáng nhớ của “trưởng lão” làng game Việt.

(VTC News) - Trong tháng 07/2010, những ai yêu mến trò chơi này sẽ được chứng kiến nhiều sự kiện đáng nhớ của “trưởng lão” làng game Việt.

Khi giải đấu bang hội Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 07 đang tiến đến chặng đường cuối cùng, cuộc thi Võ Lâm Tuyệt Khúc cũng đã có những tác phẩm xuất sắc thì cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) cũng đang bước vào phiên bản thứ 06 – Thất Thành Đại Chiến với nhiều tính năng mới mẻ, hấp dẫn. Trong tháng 07/2010, những ai yêu mến trò chơi này sẽ được chứng kiến nhiều sự kiện đáng nhớ của “trưởng lão” làng game Việt.
 

Trao giải Võ Lâm Minh Chủ


Sau vòng thập cường ngày 10-13/6/2010 diễn ra tại TP. Huế, nhân vật Hắc-Điểu đại diện cho môn phái Võ Đang – một chánh phái trong VLTK đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải đơn đấu Võ Lâm Minh Chủ lần 02 do nhà phát hành VNG tổ chức. Vị Minh Chủ sẽ được vinh danh trước cộng đồng game thủ với những hình thức cao nhất như: tạc tượng kèm thông tin tại thành thị lớn nhất của tất cả các server trong game, nhận vòng hào quang đặc biệt cùng những “cực phẩm” như: thần mã Xích Long Câu, Vô Danh giới chỉ, trang bị Bạch Kim cao cấp. Lễ trao giải Võ Lâm Minh Chủ sẽ diễn ra tại một ngày hội trong tháng 07/2010.

Sự đổi ngôi của Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Tháng 07/2010 cũng ghi dấu một mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần 07 thành công của các bang hội trong game VLTK. Hiện nay, cục diện giải dấu đã dần nghiêng về cho các server phía Nam khi đương kim vô địch Châu Giang đã trở thành bại tướng của Dược Sơn và loại khỏi cuộc chơi. Với hình thức chiến trường Tống Kim diệt boss được thêm vào quy định thi đấu cùng với sự đổi ngôi ngoạn mục đã diễn ra từ vòng tứ kết, cộng đồng game thủ đang bước vào một mùa giải hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi ngôi vô địch thực sự là một ẩn số khó lý giải. Giải đấu cũng sẽ khép lại trong tháng 07/2010 với một lễ trao giải long trọng và những chiếc cúp vàng mang biểu tượng bang hội được gửi đến cho nhà vô địch.

Lộ diện ca khúc chủ đề cho game

Chào đón một phiên bản mới nữa của VLTK, NPH VNG đã khởi động cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề cho game mang tên Võ Lâm Tuyệt Khúc từ 07/6/2010. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát hiện những tài năng âm nhạc trong động đồng game thủ và những người yêu mến trò chơi VLTK. Đáp lại sự kỳ vọng của NPH, rất nhiều game thủ đã “góp lửa” cho cuộc thi bằng những tác phẩm “từ trái tim mình”. Các ca khúc dự thi đã tái hiện lại chất võ hiệp lãng mạn trong game với những hình ảnh thành Dương Châu, Phượng Tường, Đại Lý sầm uất hay đỉnh núi Thanh Thành Sơn, Hoa Sơn hùng vĩ, tình yêu đôi lứa thuỷ chung, tình bằng hữu son sắt. Các tác phẩm dự thi được đăng tải tại trang web để khán giả có thể nghe và bình chọn. Ngày 10/7/2010, NPH sẽ công bố các tác phẩm đoạt giải và ca khúc hay nhất sẽ trở thành bài hát chủ đề cho game VLTK.

Hấp dẫn phiên bản Thất Thành Đại Chiến

Sự kiện lớn nhất trong tháng Bảy là việc NPH VNG ra mắt phiên bản thứ 06 mang tên Thất Thành Đại Chiến vào ngày 09/7/2010. Phiên bản mới ra đời trong bối cảnh VLTK đang thực sự cần thiết có những đổi thay để phù hợp với nhu cầu hiện tại của cộng đồng game thủ. NPH VNG đã không làm những người yêu mến trò chơi này thất vọng khi cho ra đời hàng loạt tính năng mới trong dịp này. Đặc biệt nhất là tính năng Thất Thành Đại Chiến dành cho bảy bang hội cùng nhau tranh đoạt thành thị để chiếm giữ Biện Kinh, Lâm An và tiến đến ngôi Thiên tử. Ngoài ra, 03 loại thú cưỡi, vật phẩm Hoàng Kim Ấn tăng giảm thuộc tính ngũ hành, áo choàng phi phong, điểm tinh lực để cường hóa trang bị, hệ thống phó bản đầy thách thức và gần 3.000 trang bị mới có cả trang phục áo dài cách tân cũng được thêm vào trong phiên bản mới để làm nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho VLTK.

Các sự kiện trong tháng 07/2010 của VLTK sẽ mở đầu cho chặng đường 05 năm phát triển tiếp theo của ông vua trong dòng game võ hiệp. Phá vỡ rào cản vòng đời ngắn ngủi ngắn ngủi của game online,cho đến nay, VLTK vẫn luôn “sống khỏe” với niềm tin yêu của cộng đồng game thủ.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn