Chồng bà giúp việc bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi tiết lộ bất ngờ

Pháp luậtThứ Sáu, 24/11/2017 16:56:00 +07:00

Người chồng của bà giúp việc bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ.

Liên quan đến vụ việc người giúp việc đánh đập dã man cháu bé hơn một tháng tuổi, ông Minh - chồng bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) chia sẻ: “Hôm qua tôi ở đó cả ngày mà chưa được gặp, đến tối tôi về nhà, sáng nay lại mang áo rét lên cho bà ấy. Nhưng công an chỉ cho gửi vào chứ không được gặp trực tiếp”.

Video: Người giúp việc đánh đập, tung bé 2 tháng tuổi như đồ chơi

Ông Minh cũng cho biết: "Thường ngày vợ tôi rất nóng tính, nhưng không có điều tiếng gì. Ngày 23/11, ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đến gia đình cháu bé bị bạo hành xin tha thứ nhưng không được chấp nhận. Họ nói để pháp luật giải quyết.

Tôi cực kì bất ngờ khi công an thông báo vợ tôi bạo hành đứa bé. Tôi đang rất rối bời, không biết phải làm thế nào. Tôi chỉ biết chờ đợi để được gặp vợ".

Được biết, gia đình ông Minh có 4 người con, tất cả đều đã trưởng thành. Từ trước đến nay, gia đình không hề có điều tiếng gì với làng xóm.

bao hanh

Nữ giúp việc tung hứng đánh đập cháu bé hơn 1 tháng tuổi. 

Trước đó, tối 22/11, một tài khoản Facebook có tên N.P. đã đăng tải 3 đoạn video clip lên trang cá nhân của mình kèm theo chia sẻ: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá!".

Nội dung những đoạn video clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi đánh tới tấp bé gái hơn 1 tháng tuổi. Hết đánh, người này lại "tung hứng" mặc cho cháu bé gào khóc.

Theo thời gian hiển thị trên camera, cháu bé bị bạo hành trong hai ngày 20, 21/11.

Sau khi được đăng tải, những đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của người phụ nữ với đứa trẻ mới chỉ hơn 1 tháng tuổi.

Chị N.P. (trú tại phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) là mẹ cháu bé cho biết, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên Nguyễn Thị Hàn (SN 1960) quê ở Nam Định, thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà Hàn mới ở với gia đình chị P. được 2 tháng.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình chị N.P. đã trình báo chính quyền địa phương, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn