Vợ kém 18 tuổi của Việt Hoàn theo chồng bước chân vào showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/08/2016 10:43:00 +07:00

Dù đã bước qua tuổi 30 và có ba con gái nhưng Hoa Trần vừa quyết định nối gót chồng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chiều 16/8, Hoa Trần – vợ của NSƯT Việt Hoàn - giới thiệu MV "Mẹ tôi", một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến như lời tuyên bố chính thức về việc bước chân vào showbiz.

Trước đó, Hoa Trần làm phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam và là hậu phương kiêm trợ lý của Việt Hoàn. "Gái 3 con" cho biết, chị mê âm nhạc từ nhỏ và có ý định trở thành ca sĩ nhưng mẹ không đồng ý. Bà muốn con gái có một công việc ổn định và cuộc sống bình thường, yên ổn.

6Y6A5552

 Hòa Trần cùng chồng - ca sĩ Việt Hoàn và ba con gái trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay

Khi được hỏi, vì sao lại chọn một ca khúc viết về Mẹ để khởi đầu cho sự nghiệp ca hát, vợ nam ca sĩ được mệnh danh là Trương Chi cho hay: “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ, khi trở thành người phụ nữ trưởng thành, Hoa thấy rằng không được chia sẻ suy nghĩ với mẹ là điều vô cùng thiệt thòi, không có ai bằng mẹ cả.

Hoa muốn nói với mẹ rằng “con hạnh phúc khi được làm con của mẹ” và càng có phúc nữa khi được làm con dâu của mẹ chồng. Bài hát Mẹ tôi là tình cảm chân thành của Hoa dành cho hai người mẹ". Trong MV này, Hoa Trần đưa hai người con gái lớn của cô và Việt Hoàn tham gia diễn diễn.

6Y6A5657

 Việt Hoàn đóng vai trò MC trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay của vợ

Trong buổi họp báo, Hoa Trần gửi lời cảm ơn chồng - ca sĩ Việt Hoàn - vì không ngăn cản mà ủng hộ cô theo đuổi niềm đam mê ca hát. Đáp lại, nam ca sĩ chia sẻ:

"Tôi cho vợ đi hát vì đam mê của cô ấy, hơn nữa cũng là vì mình và các con. Cô ấy phải được thực hiện điều mà bản thân yêu thích thì mới có thể yêu chồng và yêu con. Chúng ta có thể cấm người khác ăn mặc hở hang nhưng không hể cấm được tâm hồn người ta bay bổng".

Hoa Trần cho biết, cô luôn hạnh phúc khi được làm hậu phương cho chồng. Cô nói: "Trước đây, hiện giờ và về sau nữa, trọn vẹn cả cuộc đời người phụ nữ Hoa Trần luôn tự hào khi là hậu phương vững chắc để Việt Hoàn hát hay và được nhiều khán giả yêu mến hơn”.

Chủ nhân của MV "Mẹ tôi" không ngần ngại dành cho chồng những lời hết sức tình cảm: “Khi đóng vai trò là người nghệ sĩ em vẫn vậy mà thôi, sẽ càng yêu anh hơn.

Rõ ràng là không có anh ủng hộ và nâng đỡ, em sẽ khó khăn hơn nhiều”. Hoa Trần không ngại bị mang tiếng là dựa vào bóng của chồng, ngược lại, cô hạnh phúc và tự hào vì được đứng bên chồng khi chuyển sang con đường ca hát.

Trước lời "tỏ tình" của vợ, Việt Hoàn hài hước đáp lại: "Trước báo giới, ba mặt một lời rồi em không thay đổi được nữa đâu”.

6Y6A5646

 Người vợ kém 18 tuổi xinh đẹp của ca sĩ Việt Hoàn

Mặc dù rất tin và yêu Việt Hoàn nhưng Hoa Trần không nhờ chồng hướng dẫn thanh nhạc mà tìm tới NSND Thanh Hoa. Với MV "Mẹ tôi", giọng ca "Dòng sông quê anh" chỉ nghe bản demo và góp ý một vài chi tiết chứ không can thiệp sâu.

MV "Mẹ tôi" của Hoa Trần

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn