Vờ hỏi đường, rạch quần cướp tiền giữa Sài Gòn

Pháp luậtChủ Nhật, 08/09/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Hai thanh niên áp sát nạn nhân vào lề vòng xoay và rạch túi quần lấy đi 50 triệu đồng.

(VTC News) - Hai thanh niên áp sát nạn nhân vào lề vòng xoay và rạch túi quần lấy đi 50 triệu đồng.

Vụ việc xảy ra chiều 5/9, tại vòng xoay Quách Thị Trang, trước khu vực chờ Bến Thành, thuộc P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Nạn nhân là anh Võ Trọng Thép (23 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, nhân viên của một cửa hàng mỹ phẩm lớn ở chợ Bến Thành, quận 1).

Vòng xoay Quách Thị Trang (đối diện chợ Bến Thành) nơi xảy ra vụ cướp 

Vào khoảng hơn 15h, anh Thép chạy xe máy đến khu vực vòng xoay Quách Thị Trang. Khi xe anh vừa đến khu vực giáp ranh với đường Trần Hưng Đạo, bất ngờ có hai thanh niên đi trên 1 xe máy chạy lại ép sát xe anh Thép vào lề vòng xoay.

Chưa biết chuyện gì xảy ra, 1 trong 2 đối tượng lớn giọng hỏi “đường Nguyễn Huệ ở đâu?”.  Lúc này, vì quá hoảng sợ anh Thép chưa kịp trả lời, cũng như nhận dạng đối tượng thì bị 1 tên rút dao đâm mạnh vào tay phải. Liền đó đối tượng này tiếp tục cầm dao tấn công anh Thép và rạch túi quần lấy đi cọc tiền 50 triệu đồng vừa rút ở ngân hàng.

TP.HCM, cướp, vòng xoay, dao, tiền, 50 triệu, quận 1, chợ Bến Thần, Quách Thị Trang
Vết máu còn vương trên mặt vỉa hè vòng xoay Quách Thị Trang

Saukhi thực hiện xong phi vụ, cả hai thanh niên nhanh chóng rồ ga, biến mất khỏi hiện trường. Do sự việc xảy ra quá chóng vánh khiến người đi đường không kịp can thiệp, bản thân anh Thép cũng không nhận diện được đối tượng cùng với chiếc xe máy do hai tên cướp điều khiển.

Anh Thép với hai vết thương khá sâu trên cánh tay phải và đùi phải đã được người đi đường nhanh chóng đưa vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn (quận 1), cách hiện trường gần 200 mét để cấp cứu. Công an quận 1 ngay khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, thu thập tang chứng. 

TP.HCM, cướp, vòng xoay, dao, tiền, 50 triệu, quận 1, chợ Bến Thần, Quách Thị Trang
Anh Thép vừa tới vòng xoay Quách Thị Trang đã bị hai thanh niên áp sát vào lề và dùng dao uy hiếp để cướp tiền.

Chiều tối cùng ngày, sau khi được các bác sĩ cấp cứu, anh Thép đã dần hồi phục sức khoẻ. Công an quận 1 cũng có mặt để xúc tiến lấy lời khai của nạn nhân, nhằm phục vụ công tác điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn