Võ Hoàng Yến: Chưa tưởng tượng ra Minh Hằng làm HLV The Face thế nào

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2018 07:37:00 +07:00

Cùng ngồi ghế nóng The Face 2018, Võ Hoàng Yến đặt câu hỏi "Minh Hằng chưa thành công với nghề người mẫu thì sẽ huấn luyện ra sao".

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 3, Võ Hoàng Yến nói khi được hỏi về việc ngồi chung ghế nóng The Face với Minh Hằng: "Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu".

"Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng huấn luyện viên (HLV) nên là người mẫu đúng chuyên môn".

Hôm qua (29/5), Minh Hằng vừa được công bố trở thành HLV The Face 2018 cùng với Võ Hoàng Yến. PV đã trò chuyện với người mẫu về việc này.

"Tôi không hề nói sẽ cạch mặt Minh Hằng"

- Chị nghĩ sao trước thông tin Minh Hằng làm HLV The Face?

Đây là lựa chọn của nhà sản xuất và tôi tôn trọng điều đó. Nhưng tôi vẫn giữ quan điểm cá nhân của mình về Minh Hằng. Mọi người sẽ hiểu nhầm rằng tôi không yêu thích Minh Hằng, nhưng không phải vậy. Tôi chưa hề tuyên bố một câu nào là mình sẽ không ngồi chung với Hằng.

Vo Hoang Yen: Chua tuong tuong ra Minh Hang lam HLV The Face the nao hinh anh 1

 Võ Hoàng Yến không muốn bị thổi phồng về chuyện với Minh Hằng. Ảnh: FBNV.

Nhưng đây là một chương trình dành cho người mẫu. Còn Minh Hằng, đối với tôi, là một diễn viên kiêm ca sĩ khá thành công trong những lĩnh vực đó. Nhưng lĩnh vực người mẫu thì thú thực là tôi chưa thể hình dung được. Chỉ vậy thôi, chứ tôi không hề nói là sẽ cạch mặt hay "nói này nói nọ" Minh Hằng.

Hy vọng mọi người sẽ không thổi phồng quá chuyện giữa tôi và Minh Hằng thành một vấn đề to tát. Dù là bất cứ ai ngồi ghế nóng cùng thì tôi vẫn cố gắng hết sức để tạo nên một team mạnh.

- Lâu nay, Minh Hằng cũng là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Với kinh nghiệm đó, chị nghĩ cô ấy không xứng với vị trí huấn luyện viên?

- Đó cũng có thể coi là một trong những kinh nghiệm cần thiết để Minh Hằng có thể hướng dẫn cho thí sinh của mình. Tôi nghĩ bất cứ kinh nghiệm nào có được đều là đáng quý và đáng học hỏi.

Còn về những khó khăn, không chỉ riêng Minh Hằng mà chính tôi và huấn luyện viên thứ ba cũng sẽ gặp phải là làm thế nào để đào tạo những thí sinh mới, giúp họ lột xác trở thành những gương mặt gây chú ý với các nhãn hàng. Đó mới là điều khó. Còn người nổi tiếng sẵn thì các nhãn hàng sẽ dễ dàng tìm đến họ hơn.

"Không muốn gây hiềm khích"

- So sánh giữa chị và Minh Hằng, một số độc giả cũng cho rằng điểm yếu của chị là hiện tại không làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng như Minh Hằng. Chị có nghĩ vậy?

Trước đây, tôi cũng từng làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng từ bất động sản đến khu nghỉ dưỡng. Nhưng về sau, tôi quyết định thay đổi hướng đi khác thường và khác với những người khác trong giới giải trí.

Từ đầu sự nghiệp và đặc biệt là khi trở thành Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, nếu tôi đi theo hướng thương mại thì chắc là có được nhiều thứ trong tay. Nhưng tôi đã chọn con đường khác, thay đổi phong cách trở nên gai góc, cá tính, quái dị và high fashion hơn. Tôi chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn đó.

Còn đến lúc này, tôi muốn quay lại với những trải nghiệm mà trước đây mình không chọn. Đó là lý do The Face năm nay cũng là một thử thách với tôi.

- Thẳng thắn bày tỏ quan điểm về Minh Hằng, chị có ngại nhà sản xuất sẽ không hài lòng khi chương trình còn chưa diễn ra?

Tôi không phán xét cô ấy dở hay không đủ tư cách, trình độ ngồi chung với tôi. Tôi chỉ nói rằng cô ấy có vẻ chưa phù hợp để huấn luyện về nghề người mẫu cho thí sinh. Tôi cũng như khán giả chưa bao giờ thấy Minh Hằng chỉ dẫn cho một người mẫu nên tôi không tưởng tượng ra được cô ấy sẽ làm huấn luyện viên The Face ra sao.

Vo Hoang Yen: Chua tuong tuong ra Minh Hang lam HLV The Face the nao hinh anh 3

 Minh Hằng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. (Ảnh: FBNV)

Bởi vậy, mong mọi người nhìn nhận từ khía cạnh tích cực và chuyên môn, chứ không phải quy kết thành hiềm khích giữa hai cá nhân. Tôi và Minh Hằng còn ngồi chung ghế nóng một thời gian rất dài nên tôi không muốn gây xích mích không đáng có.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn