Vợ Hoài Lâm khoe ảnh rõ mặt con, lên tiếng trước tin đồn ‘gài chồng' để có em bé

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/11/2019 06:26:00 +07:00

Bảo Ngọc chia sẻ trước những tin đồn không hay về cô suốt thời gian qua.

Video: Những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Hoài Lâm - Bảo Ngọc

Tối 1/11, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm lần hiếm hoi khoe loạt khoảnh khắc cận mặt của con gái và có những dòng tâm sự nhân dịp sinh nhật bé. Bảo Ngọc chia sẻ, khi mang thai bé Cún Cún, cô stress rất nhiều, nhất là vì những bài viết tiêu cực trên mạng viết về mình.

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế" - Bảo Ngọc chia sẻ.

Vợ Hoài Lâm cho biết, mỗi lần chồng nhận show diễn, cô là người làm hết mọi thứ để anh có thể thoải mái tinh thần và dồn hết sức cho các đêm nhạc, từ chọn bài, gửi nhạc, liên hệ bầu show... cho đến đặt khách sạn, vé máy bay.

Nhiều lần Bảo Ngọc bị stress trước những tin đồn về mình, muốn Hoài Lâm thuê trợ lý nhưng nam ca sĩ không chịu vì muốn được vợ động viên trước giờ diễn.

hoailam (2)

 

hoailam (1)

Những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Hoài Lâm.

Về tin đồn mình "gài" Hoài Lâm để có 2 con, Bảo Ngọc thẳng thắn: "Có ai gài được đến tận 2 lần!". Theo chia sẻ từ Bảo Ngọc, Hoài Lâm rất muốn có con, có một gia đình trọn vẹn với cô nên 2 con gái là kết tinh từ tình yêu của cặp đôi.

Trong những dòng tâm sự gửi con gái, Bảo Ngọc cũng tiết lộ những khó khăn khi mang thai. Vì có tính tự lập, cô vẫn bán hàng cho đến tận lúc sinh con. Cũng vì vận động mạnh nên bé Cún Cún bị dây rốn quấn cổ, được chẩn đoán có nguy cơ suy dinh dưỡng và sinh non. Bản thân vợ Hoài Lâm luôn tự trách mình vì cảm thấy cô đối xử tệ với con.

Và bằng mọi giá mẹ vẫn chọn phương pháp sinh thường cả 2 chị em! Mẹ muốn sữa về nhanh, mẹ muốn 2 em được thuận theo tự nhiên nhất, và may mắn là lần nào mẹ cũng sinh dễ dàng, chỉ mất 3 phút, và lần nào cũng có ba trong giờ thập tử nhất sinh ấy.

2 lần đi sinh, cứ đến lúc nghe tiếng khóc của 2 chị em cất lên, là mẹ cứ oà khóc không lý do, rồi ôm được em vào lòng, lần nào mẹ cũng sờ toàn thân của em, xem em có đầy đủ không, xem em có bị gì không, và thầm lạy trời, các con hoàn toàn ổn” – Bảo Ngọc xúc động.

hoailam (3)

 

Vợ Hoài Lâm cũng nói thêm, ở độ tuổi của cô, bạn bè vẫn còn độc thân hoặc chưa lập gia đình nên khi chồng muốn có con, cô suy nghĩ đồng thời tìm hiểu rất nhiều, chuẩn bị đủ điều kiện kinh tế và tâm lý mới dám sinh con.

"Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương.

Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời!" - Bảo Ngọc nhắn nhủ đến các con. Cô cũng mong khán giả nếu không có thiện cảm với vợ chồng mình cũng đừng nói những lời cay nghiệt về các bé.

Giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau và cặp đôi có 2 cô công chúa. Từ khi có con, nam ca sĩ thay đổi nhiều để có thể chăm sóc, lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn