Vợ 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy tiếp tục lọt top những người giàu nhất Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/01/2019 11:53:00 +07:00

Thành tích đáng nể với tài sản trăm nghìn tỷ đồng của vợ Trì Trọng Thụy khiến khán giả choáng váng.

Mới đây, tờ tạp chí Forbes Trung Quốc đã công bố danh sách những người phụ nữ giàu nhất đất nước tỷ dân. Trong danh sách này không thể thiếu được tên tuổi của những "bà lớn" luôn "làm mưa làm gió" trên chốn thương trường Trung Quốc như Dương Lệ Nghiên - người lần thứ 2 giữ ngôi vị Quán quân của bảng xếp hạng, hay Ngô Á Quân – chủ tịch tập đoàn Long Hổ, người đoạt vị trí Á quân.

Tuy nhiên, điều cư dân mạng quan tâm nhất lại là người giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này - Chủ tích tập đoàn quốc tế Phú Hoa, bà Trần Lệ Hoa với khối tài sản lên tới 39,15 tỷ tệ (137 nghìn tỷ đồng).

Bà Trần Lệ Hoa năm nay 77 tuổi, là 1 trong những tỷ phú hàng đầu Trung Quốc, là cái tên quen thuộc trên bảng xếp hạng của Forbes nhiều năm nay và cũng là vợ của Trì Trọng Thụy – người đóng vai "Đường Tăng" trong phim Tây Du Ký phiên bản 1986.

Vợ “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy tiếp tục nằm trong top những người giàu nhất Trung Quốc với tài sản trăm ngàn tỷ - Ảnh 2.

 Bà Trần Lệ Hoa là vợ của Trì Trọng Thụy – "Đường Tăng" của phiên bản "Tây Du Ký" kinh điển năm 1986.

Sau thành công của Tây Du Ký, Trì Trọng Thụy đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt của giới truyền thông. Cũng vào lúc này, "Đường Tăng" đã gặp được Trần Lệ Hoa – nữ tỷ phú có lòng say mê với nghệ thuật kinh kịch và chẳng bao lâu sau đó, họ đã đăng ký kết hôn vào năm 1990.

Lúc đó, Trần Lệ Hoa đã sở hữu khối tài sản bạc tỷ nhưng lại có nhan sắc rất đỗi bình thường, thậm chí còn lớn hơn Trì Trọng Thụy tới 11 tuổi. Chính vì lý do này, không ít người đã cho rằng Trì Trọng Thụy kết hôn với Trần Lệ Hoa vì muốn "đào mỏ" khối tài sản khổng lồ của bà.

duong tang 7

Sở hữu bề ngoài điển trai và đang ở đỉnh cao danh vọng sau thành công của "Tây Du Ký", Trì Trọng Thụy khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi kết hôn với bà Trần Lệ Hoa. 

vo chong duong tang 8

 Trước khi đến với Trì Trọng Thụy, nữ tỷ phú đã trải qua một đời chồng và có ba người con riêng. Kém vợ tới 11 tuổi, nhiều người ta rằng mục đích của Trì Trọng Thụy là khối tài sản béo bở của nữ tỷ phú họ Trần.

Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy đã rời khỏi giới giải trí và thường xuyên sát cánh cùng vợ tham gia các sự kiện. Mới đây, bà Trần Lệ Hoa đã tiết lộ bí quyết để "giữ lửa tình yêu" với chồng: "Kết hôn với Trì tiên sinh 28 năm tôi chưa bao giờ đùa giỡn, khi ở bên nhau cũng rất tôn trọng đối phương, khi nói chuyện đều dùng kính ngữ, xưng hô là 'ngài'".

Nam diễn viên Trì Trọng Thụy cũng cho biết: "Chúng tôi ở bên nhau 28 năm mà cảm giác như mới 10 năm".

Vợ “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy tiếp tục nằm trong top những người giàu nhất Trung Quốc với tài sản trăm ngàn tỷ - Ảnh 6.

Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy thường xuyên theo sát bà xã trong những hoạt động thương nghiệp thay vì tiếp tục đóng phim. 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn