Vợ đổ dầu nóng làm chồng chết chỉ vì 120 ngàn đồng

Sức khỏeThứ Bảy, 31/08/2013 07:39:00 +07:00

(VTC News) - 120 ngàn đồng không phải là một số tiền quá lớn, nhưng nó lại là nguyên nhân khiến một cặp vợ chồng già giết hại lẫn nhau.

(VTC News) - 120 ngàn đồng không phải là một số tiền quá lớn, nhưng nó lại là nguyên nhân khiến một cặp vợ chồng già tại Malaysia giết hại lẫn nhau.



Người chồng, 73 tuổi và vợ  của ông, 66 tuổi, trước đó vào ngày 20/8 đã có một cuộc cãi vã nảy lửa bên ngoài nhà tại thị trấn Sungai Siput, Malaysia. Nguyên nhân được cho là bà vợ nghi ngờ chồng mình ăn cắp số tiền 7,5 đô la Singapore (tương đương 120 ngàn đồng), đây là số tiền bà dự định để mua chân gà cho gia đình ăn.


Trong cuộc cãi vã hôm ấy, người vợ đã không kiềm chế được bản thân và nhẫn tâm đổ nguyên một bát dầu nóng vào cơ thể của chồng mình.

Ngay sau đó, vợ chồng ông được một người con đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy cấp đến tính mạng. Tuy nhiên, không lâu sau thì các bác sĩ thông báo ông đã qua đời do vết thương quá nặng.

Người vợ cũng bị một vài vết thương trên người nhưng không quá nghiêm trọng, bà đã được cho xuất viện ngay sau khi được điều trị.

Được biết vào hôm 27/8 vừa qua, người phụ nữ già này đã bị cảnh sát tạm giữ đề chờ điều tra.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn