Vợ DJ của Vũ Duy Khánh sexy 'bốc lửa' ngày tái xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/04/2017 16:29:00 +07:00

DJ Tiên Moon - vợ nam ca sĩ Vũ Duy Khánh trở lại showbiz với hình ảnh năng động, trẻ trung và cực kỳ sexy.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi tập trung cho gia đình, vợ của ca sĩ Vũ Duy Khánh – DJ Tiên Moon chính thức quay trở lại với hình ảnh năng động, trẻ trung giống như những gì mà cô từng hướng đến cách đây 2 năm với biệt danh “Soda Việt Nam”.


Vào thời điểm ấy, mặc dù bị nhiều bạn trẻ và cư dân mạng so sánh với hình tượng nữ DJ Soda của Hàn Quốc và gọi là “bản sao”, thậm chí “bản nhái” nhưng Tiên Moon vẫn tỏ ra khá bình thản và dường như không quá quan tâm đến việc mình đang ngoại hình giống với nhân vật nào.

dj  soda

DJ Soda (trái) và Tiên Moon.

Bản thân cô cảm thấy mình với nữ DJ của Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng và hình ảnh của Soda không những trẻ trung, năng động mà còn rất văn minh. Sau nửa năm thay "lột xác" sexy, Tiên Moon khiến khán giả bất ngờ khi tạm ngưng sự nghiệp để kết hôn với nam ca sĩ Vũ Duy Khánh và tập trung chăm sóc gia đình, chăm lo con cái. 


Mặc dù mới sinh con được hơn 1 tháng, Tiên Moon đã quay trở lại với công việc DJ yêu thích. Tuy nhiên, cô xuất hiện với hình ảnh khá khác lạ, không giống với hình ảnh của một “DJ Soda phiên bản Việt” mà khán giả yêu thích trước đây. 


Chính vì vậy, sau khi bé Bull (tên ở nhà của con trai Vũ Duy Khánh và Tiên Moon) tròn 1 tuổi và cứng cáp hơn, cô nàng quyết định dành thời gian cho công việc nhiều hơn cũng như trở lại với hình ảnh “Soda Việt Nam” thuở nào. 


djsoda

 

Ngoài việc sở hữu gương mặt giống với "bản chính", cô nàng còn có thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang giống hệt nữ DJ xứ Hàn. Bởi vậy, trong bộ ảnh mới, Tiên Moon đã cố tình chọn cho mình những bộ trang phục theo phong cách thể thao giống với "bản chính".


Dù đã qua sinh nở nhưng DJ Tiên Moon lấy lại vóc dáng rất nhanh. Mái tóc ngắn trẻ trung cùng những trang phục khỏe khoắn, gợi cảm đã giúp nữ DJ khoe khéo những nét đẹp hình thể. 
Cô hy vọng rằng, khán giả vẫn yêu mến và ủng hộ cho mình dẫu biết rằng sự trở lại này là khá muộn màng.

Một số hình ảnh mới nhất của DJ Tiên Moon:

IMGP7274

 

IMGP7354

 

IMGP7340

 

IMGP7356

 

IMGP7377

 

IMGP7409

 

IMGP7424

 

IMGP7459

 

IMGP7224

 

IMGP7232

 

IMGP7251

 

Video: Trường Giang hài hước trổ tài mát xa theo phong cách DJ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn