Vô địch World Cup, cầu thủ có bộ ria may mắn chia tay đội tuyển Pháp

World Cup 2018Thứ Hai, 16/07/2018 08:19:00 +07:00

Một trong số những nhà vô địch World Cup 2018 tuyên bố chia tay đội tuyển Pháp ngay sau trận chung kết.

Video bàn thắng Pháp vs Croatia

Hậu vệ Adil Rami thông báo chia tay đội tuyển Pháp ngay sau khi cùng đồng đội nâng cúp vô địch thế giới trên sân vận động Luzhniki. Cầu thủ 32 tuổi cống hiến cho đội bóng áo lam trong tám năm từ 2010 đến 2018, ra sân 35 trận, tham dự hai kỳ EURO (2012 và 2016) và một kỳ World Cup (2018).

Rami không thi đấu phút nào trong hành trình lên ngôi vô địch của đội tuyển Pháp tại Nga. Ở trận đấu thủ tục vòng bảng gặp Đan Mạch, cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong đội hình Les Bleus cũng không được ra sân khi HLV Didier Deschamps chọn Presnel Kimpembe đá cặp với Raphael Varane cả trận.

rami dt phap

 Griezmann vuốt ria mép của Rami lấy may.

Tuy nhiên hậu vệ này được coi là "thần may mắn" của đội nhà nhờ bộ ria mép ấn tượng của anh. Các cầu thủ Pháp và cả HLV Didier Deschamps đều vuốt hai hàng ria của Rami để lấy may trước mỗi trận đấu. Rami cũng tuyên bố sẽ không cạo đi bộ ria may mắn này.

"Antoine Griezmann luôn chạm vào nó trước trận đấu, kể cả huấn luyện viên Deschamps cũng làm vậy để lấy may", Rami tiết lộ. "Bây giờ nó là bộ ria nổi tiếng nhất nước Pháp rồi. Tôi sẽ tiếp tục giữ nó như vậy".

Bên cạnh bộ ria mép ấn tượng, Rami cũng thường xuyên được nhắc đến nhờ cô bạn gái Pamela Anderson. Dù không còn trẻ trung như thời được mệnh danh là "quả bom sex" nổi tiếng thế giới, người mẫu 51 tuổi vẫn là một nhân vật thu hút sự chú ý trên khán đài trong các trận đấu của đội tuyển Pháp.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn