Vô địch V-League, CLB Hà Nội nhận vinh dự đặc biệt từ Chủ tịch FIFA

Thể thaoThứ Bảy, 15/09/2018 18:31:00 +07:00

Chủ tịch FIFA gửi thư chúc mừng CLB Hà Nội giành chức vô địch V-League 2018.

Trang facebook chính thức của CLB Hà Nội vừa đăng bức thư chúc mừng do ông Gianni Infantino, Chủ tịch FiFA, gửi tới VFF và đội bóng thủ đô. Người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới gọi chức vô địch V-League 2018 của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là một thành tích tuyệt vời và góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực của môn thể thao vua.

Trong thư, ông Infantino viết:

"CLB Hà Nội là nhà vô địch mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam. Tôi hân hạnh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới CLB Hà Nội cho chức vô địch lần thứ tư của họ.

Danh hiệu này là thành quả nỗ lực của tất cả các thành viên và tôi xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ thuật và y tế cũng như người hâm mộ của đội bóng với thành tích tuyệt vời này.

Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến CLB Hà Nội và liên đoàn về việc thúc đẩy sự lan tỏa những thông điệp tích cực của bóng đá."

vo dich v-league, clb ha noi nhan vinh du dac biet tu chu tich fifa

 Bức thư của Chủ tịch FIFA được đăng tải trên trang facebook chính thức của CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch V-League sau vòng 21, trở thành đội bóng vô địch mùa giải sớm nhất trong lịch sử (lên ngôi khi còn 5 vòng chưa đấu). Đây là lần thứ tư đội bóng thủ đô lên ngôi vương của giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội cũng đang hướng tới việc xô đổ hàng loạt kỷ lục của V-League. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có cơ hội lớn để trở thành đội bóng có số trận thắng nhiều nhất, giành được nhiều điểm nhất, ghi nhiều bàn nhất và nhận ít thẻ phạt nhất trong một mùa giải.

vo dich v-league clb ha noi nhan vinh du dac biet tu chu tich fifa

 CLB Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn