Vô địch lượt đi với kỷ lục bất bại, CLB Hà Nội xuất sắc nhất V-League tháng 5

Thể thaoThứ Sáu, 08/06/2018 06:44:00 +07:00

CLB Hà Nội nhận danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất V-League tháng 5 với màn trình diễn đầy thuyết phục.

Theo thông báo số 14 của Ban tổ chức V-League 2018, CLB Hà Nội là đội bóng xuất sắc nhất tháng 5. Đây là lần thứ hai liên tiếp trong mùa giải đội bóng thủ đô nhận danh hiệu này.

Trong tháng 5, CLB Hà Nội thi đấu 5 trận ở V-League với thành tích toàn thắng. Quang Hải và đồng đội ghi được tổng cộng 16 bàn thắng vào lưới các đối thủ, trong khi chỉ lọt lưới 5 lần. Kết quả thi đấu của đội bóng thủ đô càng thuyết phục hơn khi họ phải thi đấu 3 trận mà không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm do án phạt của VFF.

Với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 5, CLB Hà Nội đã phá kỷ lục bất bại tại V-League và đang có chuỗi 15 trận không thua liên tiếp trong mùa giải 2018 ở đấu trường quốc nội. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng vừa vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu sau trận thắng 4-0 trước Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 11.

Nam Dinh CLB Ha Noi (14) 7

CLB Hà Nội xuất sắc nhất V-League tháng 5.

Giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng nhưng CLB Hà Nội lại để tuột cả 2 giải thưởng cá nhân về tay các thành viên của đội bóng khác. Cụ thể, giải cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng lần lượt thuộc về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và HLV Trần Minh Chiến của Becamex Bình Dương.

Tiến Linh, cầu thủ từng cùng U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 thế giới, gây ấn tượng với cú poker vào lưới CLB Sài Gòn ở vòng 10. Anh là cầu thủ nội thứ ba (sau Lê Công Vinh và Nguyễn Vũ Phong) và là người trẻ nhất trong lịch sử V-League làm được điều này.

Trong khi đó HLV Trần Minh Chiến được vinh danh khi giúp đội bóng đất thủ có 5 trận bất bại trong tháng 5 (3 trận thắng, 2 trận hòa). Hiện tại Becamex Bình Dương đang xếp thứ ba trên BXH, chỉ đứng sau CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh.

>>> Đọc thêm: VFF nhờ công an điều tra 3 trận đấu nghi dàn xếp tỷ số ở hạng Nhất

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn