Vô địch lượt đi, Hà Nội FC nhận 'mưa' tiền thưởng từ bầu Hiển

Thể thaoThứ Hai, 04/06/2018 07:10:00 +07:00

Các cầu thủ Hà Nội FC vừa nhận được sự khích lệ lớn từ bầu Hiển sau chiến thắng hủy diệt trước Sanna Khánh Hòa để vô địch lượt đi sớm 2 vòng đấu.

Sức mạnh áp đảo của Hà Nội FC đang khiến cuộc đua vô địch tại V-League ngày càng nguội lạnh. Trong ngày Than Quảng Ninh bị Becamex Bình Dương cầm chân 1-1 trên sân nhà, đội bóng Thủ đô đã tận dụng thời cơ bứt phá khi đánh bại Sanna Khánh Hòa 4-0 để nới rộng cách biệt với đội nhì bảng lên thành 8 điểm, qua đó chính thức vô địch lượt đi sớm 2 lượt đấu.

Video: Hà Nội FC 4-0 Sanna Khánh Hòa

Tất nhiên, vô địch lượt đi là danh hiệu không chính thức, song thành tích cực kỳ ấn tượng của Hà Nội FC kể từ đầu mùa với chuỗi 11 trận bất bại ở V-League, sở hữu hàng công mạnh nhất (ghi 31 bàn), hàng thủ chắc chắn nhất (lọt lưới 7 bàn) cùng lối chơi đẹp mắt đã khiến người hâm mộ rất hài lòng, với minh chứng là số lượng khán giả đông đảo trên sân Hàng Đẫy sau 5 trận sân nhà đầu mùa của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Chứng kiến thành tích ấn tượng của đội bóng con cưng, bầu Hiển quyết định "phá két" để thưởng cho Quang Hải cùng các đồng đội 300 triệu đồng. Mỗi cầu thủ ghi bàn được thưởng 20 triệu đồng, trong khi thủ môn Văn Công được thưởng 30 triệu đồng với thành tích giữ sạch lưới. Như vậy, những sao trẻ của U23 Việt Nam như Quang Hải hay Văn Hậu nhận được xấp xỉ 50 triệu đồng sau trận đấu này.

VanThanh

 Văn Thành ăn mừng bàn mở tỉ số vào lưới Sanna Khánh Hòa.

Sự khích lệ của bầu Hiển là rất cần thiết trong bối cảnh Hà Nội FC đã vượt qua chặng khởi đầu ngoạn mục và chuẩn bị đối diện với thách thức lớn khi phần còn lại của V-League đang rất quyết tâm để cản bước đội bóng Thủ đô. Hà Nội FC sẽ đối đầu với đương kim vô địch Quảng Nam FC ở vòng tới, trước khi trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội nhì bảng Than Quảng Ninh. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm/ 2 trận này, Hà Nội FC xem như dập tắt hy vọng bám đuổi của đối thủ ngay khi giai đoạn lượt về còn chưa khởi tranh.

>>> Đọc thêm: Thắng đậm Sanna Khánh Hòa BVN, Hà Nội FC vô địch V-League lượt đi

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn