Vô địch giải Tứ hùng, HLV Park Hang Seo vẫn lo bị loại ở ASIAD

Asiad 2018Thứ Ba, 07/08/2018 22:16:00 +07:00

HLV Park Hang Seo nhắc lại dù vô địch giải Tứ hùng nhưng tới ASIAD, mỗi trận đấu của U23 Việt Nam đều là chung kết.

“Tôi cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ để giúp chúng tôi có 2 trận thắng, 1 trận hòa ở giải lần này.  Dù vậy, đây chỉ là giải giao hữu, mục tiêu là nâng cao năng lực cầu thủ, hướng tới ASIAD”, HLV Park Hang Seo mở đầu họp báo.

Dù vô địch giải giao hữu nhưng ông Park Hang Seo một lần nữa nhắc lại, ở ASIAD tới, mọi trận đấu với U23 Việt Nam đều là chung kết.

Screen Shot 2018-08-07 at 10.16.30 PM

 

“Pakistan, Nepal, Nhật Bản đều là những đội bóng mạnh, trận đấu nào với chúng tôi cũng là chung kết. Nếu nỗ lực chúng ta sẽ có được vị trí nhất bảng, nhưng nếu không nỗ lực chúng ta sẽ nhì, thậm chí bị loại”, ông Park nói.

Về danh sách 20 cầu thủ dự ASIAD 18, ông Park Hang Seo cho biết, ông đã chốt và chuyển danh sách sang Liên đoàn. Tuy nhiên, Liên đoàn cần làm một số thủ tục trước khi công bố và mọi người nên chờ đợi.

Ông Park cũng nhắc lại, ông chọn người theo tiêu chí đã chia sẻ trước đó. “Tôi chú trọng các vị trí trên sân. 30 người đều xuất sắc nhưng phải loại 10 người. Chúng tôi cố gắng tạo cơ hội bình đằng rõ nhất để các cầu thủ được tham gia, thể hiện để chúng tôi đánh giá. Chỉ trừ Hồng Duy và Trọng Đại chấn thương, không được ra sân ở giải lần này”.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn