Vợ đầu danh hài Duy Phương: Lê Giang làm người thứ 3, từng nhào vào đánh tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 14:11:00 +07:00

Nghệ sĩ Hải Lý - vợ đầu nam danh hài Duy Phương có những chia sẻ chính thức trước ồn ào chồng cũ bạo hành Lê Giang đang được công chúng quan tâm những ngày qua.

Cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ hài Lê Giang - Duy Phương kết thúc nhiều năm nay, thế nhưng, cách đây không lâu, những góc khuất về mối tình này bất ngờ được khơi lại trên sóng truyền hình.

Cụ thể, khi Lê Giang làm khách mời chương trình Sau ánh hào quang, cô bất ngờ cho biết từng bị Duy Phương đánh đập, bạo hành đến mức vứt xuống cầu thang.

Đáng chú ý hơn, Lê Giang còn khẳng định cuộc hôn nhân của cô với Duy Phương không bắt nguồn từ tình yêu, cô phải chịu cảnh chung chồng và sống như người "đẻ mướn". Vì quá đau đớn, nữ nghệ sĩ mới quyết định ly hôn.

Trước lời kể của Lê Giang, đông đảo khán giả không khỏi bức xúc và dành những lời thậm tệ nhất để chỉ trích Duy Phương.

Ngay sau đó, nam danh hài Duy Phương lên tiếng khẳng định Lê Giang cùng chương trình Sau ánh hào quang nói không đúng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của ông. Thậm chí, Duy Phương còn đòi chết vì bị vợ cũ lên truyền hình tố bạo hành như vậy.

batch_1

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân bị bạo hành dã man của Lê Giang vẫn đang là đề tài nóng trong công chúng.

Cho đến mới đây, vợ đầu của danh hài Duy Phương - nữ nghệ sĩ Hải Lý có những chia sẻ trên một trang tin điện tử. Được biết, nghệ sĩ Hải Lý có 18 năm sống chung với Duy Phương nhưng do không thể có con nên cả hai quyết định chia tay.

Vậy nhưng, khi trả lời phỏng vấn, nghệ sĩ Hải Lý lại khẳng định việc không sinh được con chỉ là một phần khiến hôn nhân giữa chị và Duy Phương sụp đổ. Nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của người thứ 3, và người đó là Lê Giang.

batch_3 3

Nghệ sĩ Hải Lý - vợ đầu nam danh hài Duy Phương.

"Tôi xem thông tin trên mạng và thấy người ta nói tôi không sinh con được với Duy Phương nên khiến ông ấy chia tay. Tôi thừa nhận đó chỉ là một phần lý do, nhưng nguyên nhân thực sự có người thứ 3 xuất hiện. Điều này không có gì phải bất ngờ, bởi chính Lê Giang cũng từng lên tiếng thừa nhận.

Lê Giang xuất hiện khi gia đình tôi hoàn toàn bình thường. Tôi không muốn làm um xùm lên vì chỉ mang thêm tai tiếng. Tuy nhiên, có khá nhiều chuyện tế nhị nên mâu thuẫn đôi bên xảy ra là việc khó tránh khỏi.

Thật ra, tôi chẳng muốn nói nhưng chuyện gì đến sẽ đến. Chẳng có người vợ nào chấp nhận người thứ 3. Hiện, ai nói gì nói, tôi không bận tâm. Chuyện xảy ra cách đây hơn 25 năm, không còn mới nữa" - nghệ sĩ Hải Lý cho biết.

Ngoài ra, bà còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi cho biết từng bị Lê Giang đánh tại nhà mẹ đẻ của nam danh hài Duy Phương. Nghệ sĩ Hải Lý cũng khẳng định, chuyện Lê Giang bị Duy Phương đánh là có thật và cả việc Lê Giang đi chơi, đi vũ trường tới khuya mới về nhà cũng chính xác. Tuy nhiên, theo nghệ sĩ Hải Lý, việc gì có lửa thì mới có khói.

"Có một lần tôi với Lê Giang xô xát tại nhà riêng của mẹ ruột Duy Phương ở đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khi đó, Duy Phương dẫn Lê Giang về nhà sinh sống. Có thể Lê Giang không được lòng mẹ Duy Phương vì bản tính hung dữ nên bà bảo tôi qua làm mọi cách để đuổi cô ấy ra khỏi nhà.

Trước đi đến tôi có gửi một bản tường trình qua công an quận Bình Thạnh và thông báo chồng có hôn thú nhưng đang chứa chấp một người phụ nữ khác tại nhà riêng.

Thú thật, lúc đó tôi cũng muốn làm cho ra chuyện vì cảm thấy mẹ chồng chịu đựng không nổi và bản thân cũng khá nóng vội. Khi ấy có mẹ chồng chứ một mình tôi không bao giờ đụng chạm đến chuyện của ai.

Khi tôi vừa đến nhà mẹ Duy Phương và hỏi chuyện thì Lê Giang nhào vào đánh tôi. Lúc này mẹ chồng la to: "Mày làm gì vậy, sao dám đánh nó, dù gì nó cũng là vợ lớn".

Sau đó, công an phường xuống giải quyết và mời mọi người lên trụ sở lập biên bản. Công an phường nói với Duy Phương: "Ông nghĩ sao mà đi bỏ vợ vậy? Về sau cô ấy sẽ đối xử với ông như thế nào?" - nghệ sĩ Hải Lý chia sẻ câu chuyện chưa từng tiết lộ trong bài phỏng vấn.

Hiện tại, nam danh hài Duy Phương vẫn đang xem xét đâm đơn kiện Sau ánh hào quang vì lý do bịa đặt, vu oan cho ông. Về phần nghệ sĩ Lê Giang, cô không có bất cứ chia sẻ gì thêm sau khi lên sóng truyền hình tố chồng cũ bạo hành.

Video: Nghệ sĩ Duy Phương phản ứng sau khi bị Lê Giang tố bạo hành

Nguồn: Thethaovanhoa.vn
Bình luận
vtcnews.vn