Vợ Đan Trường tiết lộ bí mật sau hôn nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/01/2014 03:08:00 +07:00

Trước khi về Mỹ sau 11 ngày về nước làm liveshow 'để đời' cho chồng, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ những bí mật sau cuộc hôn nhân với Đan Trường.

Trước khi về Mỹ sau 11 ngày về nước làm liveshow 'để đời' cho chồng, doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ những bí mật sau cuộc hôn nhân với Đan Trường.

Xa nhau nhưng vẫn nhìn về một hướng

- Rất nhiều người tò mò không biết Đan Trường và Thủy Tiên gặp nhau từ khi nào? Khi đó ca sỹ Đan Trường tỏ tình với chị ra sao?

Thủy Tiên biết anh Trường được gần 10 năm rồi nhưng chính thức quen nhau thì khoảng 1 năm thôi. Vì cuộc sống và công việc của cả hai khá là khác so với nhiều cặp tình nhân nên cách tỏ tình cũng khác luôn. Điều này xin cho Thủy Tiên được giữ bí mật vậy... (cười tươi).

Nhưng có một điều Thủy Tiên đặc biệt ấn tượng đó là vào ngày sinh nhật của Thủy Tiên, khi đó Tiên đang ở bên Mỹ, còn anh Trường ở Việt Nam. Anh Trường đã làm Tiên cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được một bó hoa thật đẹp kèm theo tấm thiệp với lời chúc rất ý nghĩa.

Sau này vào mỗi dịp lễ hay sinh nhật, anh Trường đều gởi hoa kèm theo những tấm thiệp cho Thủy Tiên. Tuy là một ca sĩ luôn được các fan tặng hoa nhưng anh Trường luôn tự mình đi chọn và mua hoa tặng cho Thủy Tiên thay vì nhờ nhân viên mua giúp, điều đó khiến Thủy Tiên thấy vui và cảm động.
đan trường
Thủy Tiên - bà xã Đan Trường 
- Điều gì ở Đan Trường làm cho chị yêu nhất?

Anh Trường sống tình cảm và có một tấm lòng đáng quý đó là rất thương người. Đối với gia đình, bạn bè, các fan và đặc biệt là những người có hoàn cảnh kém may mắn, anh ấy đều dành một tình cảm chân thật. Chính vì ưu điểm này của anh đã khiến Thủy Tiên đồng ý theo anh ấy suốt cả cuộc đời.

Thủy Tiên luôn tin rằng, một người đàn ông có được đức tính đáng quý như vậy, anh ấy sẽ luôn bảo vệ và chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ bé của mình.

Đây chắc chắn không phải là nhược điểm của anh trong công chúng mà ngược lại, Thủy Tiên tin rằng anh Trường có được sự thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và luôn được khán giả yêu thương bởi chính tính cách chân tình, hiền lành và không biết tranh đua với đồng nghiệp.


- Có quá nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân của anh chị, có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi vì đã yêu người nổi tiếng?

(Cười)… cũng có chứ! Tuy nhiên, có trải qua nhiều sóng gió thì mình mới biết trân quý tình cảm vợ chồng hơn nữa. Cuộc đời mà, không có gì là hoàn hảo cả huống chi là hôn nhân.

Quan trọng là Thủy Tiên và anh Trường sẽ cố gắng hơn nữa để có thể vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống để giữ gìn hạnh phúc của mình.


- Đó có phải lý do chị vẫn một mực tin chồng khi anh có dính scandal tình ái với một fan nữ trước đó?


Đã là vợ chồng thì điều quan trọng cần có là sự cảm thông và tin tưởng. Mỗi một sự việc xảy ra, Thủy Tiên luôn nhìn ở nhiều khía cạnh để có những quyết định đúng đắn nhất.

Với chuyện của anh Trường cùng với một fan trước đó, đối với Thủy Tiên thì đó là chuyện quá khứ của anh ấy. Và nếu là quá khứ thì tại sao chúng ta lại phải bận tâm làm gì? Thủy Tiên không muốn nói tới mà chỉ cố gắng cùng anh Trường giải quyết và hướng đến tương lai.


- Chị đã gặp rắc rối nào với fan của Đan Trường chưa và bí quyết nào để fan của chồng chấp nhận yêu quý mình?

Gặp nhiều chứ! Nhưng có một câu nói của phương Tây: 'You rather choose to be friend than an enemy' nghĩa là 'Thà là làm bạn chứ đừng làm kẻ thù' và Thủy Tiên luôn lựa chọn làm bạn với các bạn ấy ngay cả những fan không thích mình.

Thủy Tiên nghĩ nếu mình thật lòng và biết thông cảm với các bạn thì một ngày nào đó họ sẽ hiểu và làm bạn với mình thôi.


Rất may mắn cho Tiên khi anh Trường luôn nói tốt về Thủy Tiên với các fan để mối quan hệ giữa Tiên và các bạn được tốt đẹp.

Qua đây, Thủy Tiên cũng xin gởi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các fan của anh Trường, dù các bạn chưa từng gặp mặt Thủy Tiên nhưng đã dành tình cảm cho Thủy Tiên trong suốt thời gian qua.

đan trường
- Những chuyện không hay đã qua với chồng và bản thân mình, chị đúc rút ra được điều gì để bảo vệ cuộc hôn nhân này?

Phải nói là cuộc hôn nhân của Thủy Tiên và anh Trường đã trải qua rất nhiều sóng gió. Tuy nhiên, được là vợ chồng với nhau đó không đơn giản là duyên số nữa mà là định mệnh thì đúng hơn.

Đối với Thủy Tiên, hai tiếng vợ chồng rất là cao cả và khi có những chuyện không hay xảy ra, nếu chúng ta biết tin tưởng, trân trọng tình cảm và tình nghĩa vợ chồng thì ơn trên sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả. Bên cạnh đó, cũng cần phải có sự cố gắng và kiên nhẫn nữa.


- Hai vợ chồng sống xa nhau đến nửa vòng trái đất, vậy điều gì 'giữ lửa' cho cuộc hôn nhân này?

Đó là cùng nhau nhìn về một hướng! Thủy Tiên và anh Trường luôn đặt ra những kế hoạch cho tương lai và cùng nhau phấn đấu thực hiện để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc sau này.

- Ca sĩ Đan Trường tiết lộ có thể năm sau vợ chồng anh chị sẽ sinh em bé, ý chị thế nào?

Trước đó, Thủy Tiên cũng như anh Trường định chờ khoản 2 – 3 năm nữa nhưng bây giờ hy vọng sẽ có sớm hơn. Cả hai vợ chồng đều rất thích em bé nhưng do công việc vẫn còn bận rộn quá!

Hạnh phúc vì tết đầu tiên có chồng

- Năm đầu tiên làm vợ, cảm xúc chị thế nào và Tết Âm lịch này chị dự định sẽ làm gì cho chồng, gia đình chồng?

Tuy năm nay Thủy Tiên không thể đón Tết âm lịch cùng chồng và và gia đình chồng nhưng Thủy Tiên thấy rất hạnh phúc vì đây là cái Tết đầu tiên mình có được một người bạn đồng hành trong cuộc đời.

Thủy Tiên may mắn khi có được sự thông cảm của gia đình anh Trường và về chuyện gia đình thì nói thật, anh Trường giỏi hơn Thủy Tiên nhiều nên anh luôn biết sắp xếp và quyết định mọi kế hoạch đối với gia đình hai bên.


- Mọi năm chị ăn Tết âm lịch ra sao?

Gia đình Thủy Tiên thường tụ họp về đông đủ để cùng nhau trò chuyện và dùng bữa cơm đón chào năm Âm lịch.

- Món ăn nào của Việt Nam trong ngày tết chị thích nhất?

Thủy Tiên thích nhất là được ăn bánh chưng của mẹ. Mẹ của Thủy Tiên gói bánh chưng rất khéo và ngon lắm! Tuy sống ở Mỹ nhưng Mẹ vẫn giữ phong tục gói bánh chưng vào những ngày Tết âm lịch vì Mẹ nói đó là điều giúp cho gia đình vẫn nhớ đến quê hương. Và Thủy Tiên rất thích cái cảm giác được loanh quanh giúp Mẹ gói bánh vào nữa đêm.

- Là người Việt sống tại Mỹ, 2 nơi này đã mang lại điều gì cho chị ngày hôm nay?

Mỗi nơi đều có nền văn hóa và cuộc sống khác nhau. Thủy Tiên may mắn khi được trưởng thành tại Mỹ, được học hỏi và thụ hưởng những kiến thức tại nơi này. Điều đó giúp cho Thủy Tiên trở thành một người phụ nữ bản lĩnh và hiểu biết.

Nhưng bên cạnh đó, Thủy Tiên cảm thấy tự hào vì mình là người Việt Nam khi mà cuộc sống tại quê hương đã dạy cho Thủy Tiên cách sống tình cảm, trân trọng cuộc sống gia đình, biết gắn bó, đùm bọc lẫn nhau.


Với gia đình Thủy Tiên cũng vậy, từ nhỏ thì chị em của Thủy Tiên đã được ba mẹ dạy dỗ rất nhiều về truyền thống của người Việt và giá trị của gia đình nên dù bây giờ đã ở riêng nhưng Thủy Tiên đều cố gắng sắp xếp công việc để cuối tuần có thể về nhà sum họp với ba mẹ và các em.

Chính sự giáo dục kết hợp của cả 2 nơi đã giúp Thủy Tiên có được ngày hôm nay.

Theo Xzone - Tri thức thời đại
Bình luận
vtcnews.vn