Vợ đại gia kim cương ám chỉ tương lai buồn cho Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/03/2016 07:19:00 +07:00

Hà Hồ và đại gia kim cương hạnh phúc công khai tình cảm, nhưng liệu thứ hạnh phúc được xây dựng trên sự đổ vỡ của người khác có bền lâu?

Hà Hồ và đại gia kim cương hạnh phúc công khai tình cảm, nhưng liệu thứ hạnh phúc được xây dựng trên sự đổ vỡ của người khác có bền lâu?

Sau scandal đình đám, im lặng vắng bóng một thời gian, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại showbiz với thần thái tự tin, rạng rỡ. Và mới đây nhất, lần đầu tiên Hà Hồ xuất hiện bên cạnh đại gia kim cương một cách công khai như thế.

Để tránh thu hút sự chú ý, hai người không đi cùng nhau và đến sự kiện khá muộn. Đại gia Chu Đăng Khoa đi trước và không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ trang phục màu đen gợi cảm.

Trong suốt buổi tiệc, Hà Hồ và đại gia kim cương khá vui vẻ, thoải mái ngồi cạnh nhau mà không cần để ý những khách mời xung quanh.

Sau status buồn của vợ đại gia kim cương, Hà Hồ công khai xuất hiện bên chồng cũ cùa Vân Anh, phải chăng vợ chồng Chu Đăng Khoa đã chính thức ly hôn, kẻ thứ 3 Hồ Ngọc Hà nhận quả ngọt?

 hà hồ
Vợ cũ của đại gia kim cương sẽ chống cằm xem Hà Hồ và Chu Đăng Khoa sẽ hạnh phúc được bao lâu?

Cũng mới đây, vợ cũ của đại gia kim cương đã đăng status: "Sống nợ ai dù chỉ là 1 lời hứa cũng làm mình day dứt, Và sống ở đời chỉ sợ nhất ai đó quá tốt với mình thôi.

Muốn xả 1 chuyện đang bị bực nhưng thôi, nén lòng vậy, cầm lòng vậy... Cuộc đời còn dài nhưng cũng rất ngắn, chả ai biết trước ngày mai, thôi sống tốt và vui ngày hôm nay.

Qua status này, dường như Vân Anh muốn ám chỉ một tương lai buồn, u ám cho Hà Hồ?

Rằng, hiện tại, Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 giật chồng giành chiến thắng đấy, hạnh phúc sánh đôi bên đại gia kim cương đấy, thế nhưng, hạnh phúc ấy sẽ tồn tại được lâu hay không? Bởi chị cho rằng, tương lai ai biết trước được điều gì.

Hà Hồ được đại gia kim cương bế vào xe:


Nguồn: Phụ nữ
Bình luận
vtcnews.vn