Vợ cũ tố Hồ Quang Hiếu hạ thấp, bỏ mặc khiến cô tự kỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/02/2016 06:47:00 +07:00

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của mình.
  
- Việc rò rỉ ảnh đám cưới với Hồ Quang Hiếu những ngày qua khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng như thế nào?

Tôi đã bị sốc khi những bức ảnh trong đám cưới 3 năm trước bị phanh phui vì đó là ký ức không đẹp tôi từng muốn giấu. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống riêng tư và công việc của tôi. Tôi rất mệt mỏi và mất ngủ liên tục mấy hôm nay. Tôi chưa bao giờ nghĩ rồi sẽ có một ngày mình sẽ công khai chuyện này cả.
 Ảnh cưới Hồ Quang Hiếu, Ivy bị rò rỉ trên mạng.
- Ivy đối mặt như thế nào về những bình luận ác cảm và đồn thổi về lý do đổ vỡ hôn nhân của bạn?

Đối mặt với tin đồn là chuyện thường tình. Từ khi chúng tôi bắt đầu yêu nhau thì họ nói về quá khứ ngày xưa của anh thế nọ, thế kia rồi đến khi cưới nhau và chia tay tôi đã nghe quá nhiều cái gọi là lời đồn thổi đó. Có những lời đồn nghe rất buồn cười nhưng tôi không quan tâm bởi họ không phải là những người thân của tôi. Họ nói mãi cũng chán, rồi sẽ tìm đề tài khác mà buôn thôi.

- Bạn nói gì về quyết định lên xe hoa ở tuổi 21?

Tôi chưa bao giờ hối hận trong mỗi quyết định của mình. Qua những sóng gió từng nếm trải, tôi nghiệm ra được rất nhiều thứ trong đời sống hôn nhân và gia đình. Tôi thấy mình sâu sắc hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Chúng tôi tự nhiên biết nhau và cũng tự nhiên đến với nhau. Yêu thương lo lắng cho nhau, rồi một ngày anh nói với tôi về một gia đình. Lúc đó tôi đang sống trong những giây phút hạnh phúc nhất của tình yêu nên đồng ý về chung một nhà, cùng nhau xây dựng một gia đình nhỏ.
Ivy tâm sự từng có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều áp lực khi sống bên Hồ Quang Hiếu.
Ivy tâm sự từng có cuộc sống hôn nhân gặp nhiều áp lực khi sống bên Hồ Quang Hiếu. 
- Tâm sự trên Facebook, bạn viết khi làm dâu bạn phải hứng chịu sự mắng chửi, đánh đập… dẫn đến tự kỷ, bỏ nhà, bỏ ước mơ của bản thân. Ivy có thể nói rõ hơn về điều này

Khoảng thời gian lấy nhau xong, anh thường hay đi diễn xa và chẳng quan tâm gì đến tôi ở nhà một mình. Tôi lúc ấy như một đứa bị tự kỷ vậy. Nhưng chỉ cần tôi ra ngoài mà anh gọi điện thoại về không có tôi ở nhà là tôi lại bị anh giận nhiều hơn.

Có thời điểm hai đứa giận nhau, xảy ra "chiến tranh lạnh", tôi về nhà ba mẹ đẻ tôi để khuây khoả anh cũng không hài lòng lắm. Anh không muốn vợ tiếp tục hoạt động nghệ thuật nữa. Thời điểm đó tôi cũng hot trong làng MV, được nhiều người săn đón và để ý nhưng thay vì khuyên bảo và thuyết phục tôi thì anh lại dùng những lời lẽ hạ thấp tôi khiến tôi thấy mình đang là một người có dụng dần trở thành người vô dụng, tự ti...

Anh có hay nặng lời với tôi thậm chí có lần hạ thấp tôi nhưng chưa ra tay đánh tôi bao giờ.

- Đâu là lý do chính khiến cả hai quyết định ly hôn?

Đỉnh điểm là khi tôi cảm thấy giữa mình và anh ấy không còn có thể ngồi xuống cùng nhau giải quyết những mâu thuẫn. Tôi nhắn tin cho anh rằng có lẽ tôi sẽ về nhà mẹ đẻ một thời gian. Và chuyện ly hôn được giải quyết sau đó một thời gian.
- Từ sau khi chia tay, bạn còn liên lạc với chồng cũ Hồ Quang Hiếu?

Lúc đầu thì không nhưng sau này chúng tôi là những người bạn của nhau.

- Cuộc sống hiện tại của Ivy như thế nào?

Tôi vẫn tập trung công việc kinh doanh của mình. Từ khi sinh sống ở nước ngoài tôi có mơ ước sẽ trở thành môt nữ doanh nhân hơn là một người nổi tiếng.

Nguồn: Ione
Bình luận
vtcnews.vn