Vợ cũ Lâm Vinh Hải đưa con gái đi sự kiện giữa ồn ào ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2017 10:30:00 +07:00

Sau ồn ào nói chồng cũ bội bạc, Linh Chi là người thứ 3, Lý Phương Châu nhận lời đưa con gái đến sự kiện dành cho thiếu nhi.

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 1

Tham dự sự kiện dành cho thiếu nhi diễn ra chiều 23/2, tại TP.HCM, vợ cũ Lâm Vinh Hải trong trang phục đơn giản với áo thun, quần jean xuất hiện cùng con gái Kỳ Kỳ. 

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 2

Giữa ồn ào ly hôn Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình cảm 11 năm của cô và quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012.  

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 3

 Tạm gác những buồn phiền việc Lâm Vinh Hải công khai yêu Linh Chi, Lý Phương Châu muốn dành thời gian thư giãn bên con gái. Vì thế, cô quyết định nhận lời đưa Kỳ Kỳ đến sự kiện dành cho thiếu nhi. 

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 4

Lý Phương Châu tình cảm hôn con gái trước giờ diễn ra chương trình.  

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 5

Kỳ Kỳ, con gái chung của Lâm Vinh Hải và vợ cũ tỏ ra khá thích thú khi được mẹ đưa đi chơi. Lâm Vinh Hải từng cho biết anh và vợ cũ giấu con chuyện ly hôn. Khi bé hỏi tại sao ba vắng nhà nhiều tháng nay, anh chỉ giải thích bận công việc. Nam vũ công dự định sẽ thẳng thắn với con khi bé đủ lớn và hiểu chuyện. 

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 6

 Kỳ Kỳ sở hữu nhiều nét giống Lâm Vinh Hải. Trong bài phỏng vấn cùng Zing.vn, quán quân Thử thách cùng bước nhảy thừa nhận con gái là người quan trọng nhất đối với anh. Bạn gái Linh Chi được đặt sau Kỳ Kỳ. 

Vo cu Lam Vinh Hai dua con gai di su kien giua on ao ly hon hinh anh 7

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu gây bất ngờ khi tuyên bố ly hôn vào tháng 8/2016. Gần nữa năm sau, nam vũ công sinh năm 1988 công khai bạn gái Linh Chi và cho biết họ chính thức yêu nhau được một tháng. Phương Châu phủ nhận thông tin này, cô cho biết cả hai yêu nhau từ khi đóng chung phim Găng tay đỏ và Linh Chi chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. 

Video Lý Phương Châu tiết lộ, Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn