Vợ con sang Brazil 'kèm chặt' Rooney

Thể thaoThứ Ba, 17/06/2014 02:57:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm nay, cô vợ Coleen cùng 2 bé Kai và Klay đã đáp chuyến bay tới Brazil để cổ vũ tinh thần cho Wayne Rooney trước trận đại chiến với Uruguay

(VTC News) - Ngày hôm nay, cô vợ Coleen cùng 2 bé Kai và Klay đã đáp chuyến bay tới Brazil để cổ vũ tinh thần cho Wayne Rooney trước trận đại chiến với ĐT Uruguay.

Quá bận rộn với công việc nên bà xã của ngôi sao số 1 ĐT Anh - Coleen Rooney không thể có mặt tại Brazil sớm để cổ vũ cho Tam Sư trong trận đấu với ĐT Italia. Phải tới tận hôm qua 16/6, 5 ngày sau khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh, siêu WAG nước Anh và 2 quý tử là Kai và Klay cùng gia đình mới đổ bộ xuống xứ sở samba để tiếp lửa cho Wazza.
Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Coleen xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt rạng rỡ 

Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Cùng đi với cô còn có 2 cậu con trai và người thân trong gia đình 

Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Cậu cả nhà Rooney - Kai Rooney tỏ ra khá nghịch ngợm 

Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Bé Klay, cậu con trai thứ 2 của gia đình Rooney 

Ở trận đấu với Italia, Rooney đã thi đấu tương đối mờ nhạt và không để lại quá nhiều dấu ấn ngoại trừ pha kiến tạo để Sturridge ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1. Với thất bại 1-2 trước đoàn quân áo thiên thanh, Tam Sư buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Uruguay mới có thể nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp. Với cá nhân Rooney, anh vẫn đang trên đường đi tìm bàn thắng đầu tiên của mình ở sân chơi World Cup sau 3 lần tham dự.
Trước trận đấu, ngôi sao của Man Utd đã đón tin vui khi HLV Roy Hodgson hứa sẽ trả anh lại vị trí trung phong cắm sở trường, thay vì phải dạt cánh như trong trận ra quân. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cô vợ xinh đẹp và 2 cậu quý tử, tiền đạo 28 tuổi hứa hẹn sẽ giúp ĐT Anh sớm tìm lại sức mạnh vốn có.
Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Rooney cần phải chứng tỏ được giá trị của mình 

Rooney được vợ con sang tận Brazil 'tiếp lửa'
Gia đình sẽ là nguồn động viên rất lớn với tiền đạo của Tam Sư 

Trận đấu giữa Anh và Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 20/6 (giờ Việt Nam). Cùng chung số phận với tuyển Anh, ĐT Uruguay đã nhận thất bại 1-3 trước ĐT Costa Rica ở trận ra quân. Do đó, đội nào thất bại ở trận này gần như chắc chắn sẽ phải xách vali về nước ngay từ vòng bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn