Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly thân từ đầu năm, đổ vỡ vì chuyện con cái

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/06/2019 07:20:00 +07:00

Cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” ly thân từ đầu năm nay khi thường xuyên xảy ra bất đồng liên quan đến chuyện con cái và công việc.

Trang AllKpop đưa tin một người quen của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiết lộ cặp đôi đã cân nhắc đến chuyện ly hôn từ đầu năm nay. “Cả hai suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Thậm chí họ đã khóc và lo lắng khi nghĩ về những hậu quả liên quan sau cuộc ly hôn. Đặc biệt là những dự án phim họ đang theo đuổi”, nguồn tin chia sẻ.

Người này cho biết thêm tất cả bạn bè thân thiết đều tỏ ra thông cảm và tôn trọng quyết định ly hôn của Song Joong Ki, Song Hye Kyo.

songhyekyo (2)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi còn hạnh phúc.

“Gần đây Song Hye Kyo trải qua thời kỳ khó khăn. Cô bị giảm cân liên tục. Thân hình cô gầy gò và quần áo mặc không vừa. Mỗi lần đeo nhẫn, Song Hye Kyo đều bị tuột. Cô ấy là người kín tiếng và rất hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình. Song Hye Kyo ấy từng khóc nhiều khi chia sẻ về hôn nhân thời gian qua”, nguồn tin khác chia sẻ trên AllKPop.

Trước đó, Sina đưa tin từ năm ngoái cặp đôi đã thường xuyên xảy ra nhiều cuộc cãi vã, mâu thuẫn. Nguyên nhân đến từ những bất đồng trong việc sinh con cái, chuyện công việc. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa có tin vui thông báo đến hai bên gia đình và người hâm mộ.

songhyekyo (1)

Cặp đôi ly thân từ đầu năm nay do mâu thuẫn trong chuyện con cái, công việc.

Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận với MyDaily về việc ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin bộ đôi quyền lực của ngành giải trí Hàn chia tay sau gần 2 năm chung sống gây chấn động truyền thông châu Á.

Sau khi thông tin được đăng tải trên các trang báo Hàn Quốc, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng lên tiếng về nguyên nhân tan vỡ. Theo đó, Song Hye Kyo chia tay vì hai người không thể dung hòa được những khác biệt về tính cách.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn