Vợ chồng son: Chuyện tình lãng mạn và hài hước

Tổng hợpChủ Nhật, 11/08/2013 07:39:00 +07:00

(VTC News) – Những câu chuyện tình yêu trong chương trình Vợ chồng son lãng mạn, hạnh phúc và cũng đầy hài hước.

(VTC News) – Những câu chuyện tình yêu trong chương trình Vợ chồng son lãng mạn, hạnh phúc và cũng đầy hài hước.

Những cuộc gặp gỡ tình cờ, những tình huống định mệnh qua lời kể của các cặp vợ chồng trẻ đã mang đến những câu chuyện tình yêu có thật, lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc và cũng đầy hài hước trong talkshow Vợ chồng son tập đầu phát sóng vừa qua.

Đến với tập phát sóng thứ hai của chương trình tuần này, khán giả sẽ bắt gặp một câu chuyện tình mưa dí dỏm của một anh chồng với chiêu cưa cẩm gián tiếp qua phụ huynh và một cô vợ xinh đẹp, học giỏi.

Vo chong son
2 cặp vợ chồng trẻ tham gia chương trình trong tập phát sóng sắp tới. 
Nhân vật chính của những điều thú vị đó sẽ là vợ chồng anh Phạm Chí Kiên (36 tuổi) cùng chị Phạm Thị Hoàng Oanh (26 tuổi). Đôi vợ chồng trẻ nữa tham gia là anh Hoàng Thanh (28 tuổi) cùng vợ là chị Hồng Sang (25 tuổi) còn có thêm sự hài hước qua cái nắm tay lần đầu nhưng chỉ với một ngón út.

Mặc dù đều là lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính, nhưng họ đều trải lòng một cách rất thoải mái, tự nhiên và chân thật về những câu chuyện tình yêu của mình, về lần gặp gỡ, hẹn hò đầu tiên, những cảm giác hồi hộp, lo lắng, cũng như hạnh phúc vỡ òa về nhau.
Hong Van va Quoc Thuan
MC Hồng Vân – Quốc Thuận (giữa) dẫn dắt những câu chuyện tình duyên dáng và hài hước. 
Cùng với những chuyện tình thú vị, sự duyên dáng, dí dỏm và vô cùng tâm lý của cặp đôi MC Hồng Vân – Quốc Thuận sẽ tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười và những cảm xúc bất ngờ cho khán giả xem truyền hình.

Mời quý độc giả đón xem Vợ chồng son lúc 22h Chủ nhật ngày 11/8 trên kênh HTV7.

H.Anh

Bình luận
vtcnews.vn