Vợ chồng son: ‘Binh pháp’ cưa cẩm người yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/12/2013 11:15:00 +07:00

(VTC News) - Phát sóng ngay ngày kỷ niệm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, Vợ chồng son tuần này sẽ là câu chuyện của các cặp vợ chồng nhà lính.

(VTC News) - Phát sóng ngay ngày kỷ niệm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, Vợ chồng son tuần này sẽ là câu chuyện thật ý nghĩa và dí dỏm của các cặp vợ chồng nhà lính.

Mở đầu cho Vợ chồng son tập 20 tuần này sẽ là phần trò chuyện của 2 MC Hồng Vân – Quốc Thuận với cặp vợ chồng xứng lứa vừa đôi Nguyễn Huy Lương - Lê Thị Liên.

Anh chồng chững chạc hiện đang là cán bộ công tác tại Sư đoàn Không quân 370 sân bay Tân Sơn Nhất, còn cô vợ đảm đang là giảng viên đại học.

Vo chong son
cặp vợ chồng Nguyễn Huy Lương - Lê Thị Liên. 
Là con nhà lính, từ cách ‘cưa cẩm’ người yêu cho đến khi rước được nàng về dinh, Huy Lương đều sử dụng nhiều ‘chiến thuật’ như: ‘đánh du kích’, ‘tiến sâu vào lòng địch’, ‘đánh nhanh thắng nhanh’…

Những ‘chiến thuật’ đó được dùng trong trường hợp nào? Cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng có đầm ấm hay có điều gì bất ngờ không? Những nghi vấn này sẽ được cặp vợ chồng Nguyễn Huy Lương - Lê Thị Liên chia sẻ trong chương trình.
Vo chong son
Hai vợ chồng Duy Hà - Kim Nhi.  
Cũng trong tập 20 của Vợ chồng son, khán giả sẽ được nghe chuyện tình đẹp và cảm động đến rơi nước mắt của hai vợ chồng Duy Hà - Kim Nhi. Cùng sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ, Duy Hà đã phải lòng ngay cô quản trị viên ‘máu lửa’, nhiệt tình.

Dù Hà quyết tâm theo đuổi Nhi, làm đủ mọi chiêu 'cưa cẩm' nhưng nàng vẫn trơ trơ và chưa hề lay động trái tim. Chỉ cho đến khi hai người đối mặt trong giây phút ‘thập tử nhất sinh’ thì Kim Nhi mới thay đổi suy nghĩ của mình và quyết định đến với Duy Hà.

Tập 20 của Vợ chồng son sẽ được lên sóng vào lúc 22h Chủ nhật 22/12 trên HTV7.

Tuấn Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn