Vợ chồng Only C hạnh phúc đón con trai thứ 2

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/06/2018 16:33:00 +07:00

Cả hai vừa chào đón con trai thứ 2 nặng 3.5 kg và đặt tên ở nhà là Harry.

Trưa 16/6, Only C bất ngờ khoe với khán giả anh và vợ vừa chào đón con trai thứ 2 nặng 3,5 kg. "Thiên thần nhỏ" thứ 2 được vợ chồng Only C gọi tên ở nhà là Harry. Một điều thú vj là cả Teddy lẫn Harry - hai nhóc tì nhà Only C khi vừa sinh đều nặng 3,5 kg.

Ngay khi vừa chia sẻ, tin vui này của vợ chồng Only C thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ/nhạc sĩ như Trịnh Thăng Bình, Bảo Anh, Kiều Minh Tuấn, MC Nguyên Khang...hào hứng gửi lời chúc mừng đến anh.

2-only-c-6-7965-1510979464

 Vợ đẹp con xinh của nhạc sĩ Only C. Mới nhất, anh vừa đón thêm cậu con trai thứ 2 được gọi là Harry, nặng 3,5 kg.

Sau một thời gian yêu nhau đầy ngọt ngào, Only C và vợ Ngân Hà kết hôn vào đầu năm 2015 và có với nhau một cậu con trai vào tháng 8 năm đó. Vợ của Only C từng là du học sinh tại Australia và sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém các hot girl nên dù không hoạt động nghệ thuật, cô cũng được khá nhiều người biết đến.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Only C có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị. Ngoài thời gian làm việc, Only C luôn dành hết cho vợ con để có thể quan tâm, chăm sóc cho vợ con. Bản thân nam nhạc sĩ Yêu là tha thu cũng từng chia sẻ, vợ con chính là động lực lớn nhất giúp anh thăng hoa trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, Only C là nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc đình đám được khán giả trẻ yêu thích. Đặc biệt, anh khá "mát tay" với những ca khúc nhạc phim bởi hầu như những bản hit được anh sáng tác trong phim Em chưa 18, Yêu đi đừng sợ hay mới nhất là Ông ngoại tuổi 30 đều nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, sở hữu hàng chục triệu lượt nghe.

Video: Only C kể chuyện tình bị ngăn cách bởi cái chết

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn