Vợ chồng mới cưới Đinh Hiền Anh - Thứ trưởng Bộ Tài chính, Trường Giang - Nhã Phương đón Valentine ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/02/2019 07:00:00 +07:00

Là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau, những đôi vợ chồng mới cưới của showbiz Việt đã đón Valentine ra sao?

sao viet don valentine (6) 5

Đúng ngày Valentine, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh xúc động chia sê một dòng trạng thái ngắn ngủi: "Em yêu anh", dĩ nhiên đây là lời nhắn nhủ của cô gửi cho chồng Thứ trưởng Bộ Tài chính. Ngoài ra, nữ ca sĩ hạnh phúc kể chuyện cô được chồng rủ đi xem phim trước ngày Valentine và cô cũng chia sẻ hình ảnh 2 bàn tay đan vào nhau. Có thể thấy, chồng của Đinh Hiền Anh rất tâm lý và yêu thương vợ, dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho cô.

sao viet don valentine (1)

Trong ngày Valentine, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô trong chuyến đi Hàn Quốc kèm câu chuyện "đòi quà" đáng yêu của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đã hỏi chồng quà Valentine của cô đâu nhưng đáp lại câu hỏi của vợ, Trường Giang thể hiện thái độ hốt hoảng sau một lúc suy nghĩ, dường như là nam danh hài đã trót quên mua quà lễ tình nhân cho vợ.

sao viet don valentine (3) 3

Lan Khuê khiến nhiều cô gái ghen tị khi được chồng tặng một bó hoa hồng đỏ rất to. Vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cũng có một buổi tối lãng mạn bên nhau. Thời gian qua, Lan Khuê vướng tin đồn mang thai con đầu lòng nhưng cô không lên tiếng xác nhận.

sao viet don valentine (4) 3

Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân Thành Phương có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng vào dịp Valentine. Người đẹp khoe chocolate tự tay làm tặng chồng cũng như bó hoa rất đẹp Thành Phương dành cho vợ trong ngày Valentine.

sao viet don valentine (5) 5

Cũng giống Á hậu Thanh Tú, vợ chồng nữ ca sĩ MiA - Triệu Vương chọn đi du lịch trong ngày Valentine. "Valentine năm nay anh có em tay trong tay" - chồng của MiA hạnh phúc chia sẻ.

sao viet don valentine (2)

Lê Hiếu khoe ảnh tình tứ bên vợ cùng lời chúc mừng lễ Valentine. Tuy nhiên, nhiều bạn bè đã để ý đến vết son môi trên má của nam ca sĩ và trêu chọc anh rằng đã "đóng dấu" thế này thì không thể thoát ra được.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn