Vợ chồng Long Nhật mở hết những “chuyện kín"

Tổng hợpThứ Bảy, 06/11/2010 09:31:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên, Long Nhật và vợ không ngần ngại chia sẻ về những song gió quanh nghi án giới tính của chàng ca sĩ này.

(VTC News) - Cuộc trò chuyện không né tránh những vấn đề khó nói, nhạy cảm, Long Nhật và gia đình sẵn sàng đối diện cũng như chịu trách nhiệm với mọi chia sẻ được cho là bí mật nhất của cuộc đời mình.

Sau các kỳ tự truyện Long Nhật đang lần lượt được đăng tải trên VTC News, lần đầu tiên, trên chương trình truyền hình đặc biệt Chuyện Ngôi Sao trên Kênh VTC HD VIP 1, Long Nhật và vợ không ngần ngại chia sẻ về những sóng gió quanh nghi án giới tính của chàng ca sĩ này.

Long Nhật ngần ngại chia sẻ về những sóng gió quanh nghi án giới tính. 

Sự thật xung quanh tin đồn tày trời: Long Nhật bị bắt trong động mại dâm. Sau ánh đèn sân khấu và những chuyến lưu diễn, người mà Long Nhật vẫn gọi là “bà xã” có vai trò như thế nào trong cuộc đời của anh?

Trong gia đình, chàng ca sĩ có vóc dáng “mảnh mai” này chấm mình đạt chuẩn 10 điểm khi thể hiện trách nhiệm với bố mẹ và các anh chị em, nhưng với vợ, anh tự chấm mình 5 điểm. Các “điểm trừ”, theo anh là bởi vì cuộc đời của một ca sĩ luôn trong các cuộc lưu diễn đã khiến vợ con anh mang bao phiền muộn, tai tiếng.

Một ngày chớm Đông, ở thành phố Hải Phòng, nơi gia đình vợ của Long Nhật sinh sống, trong ngôi nhà khang trang và những đứa con xinh xắn, vợ chồng Long Nhật đã trải lòng với phóng viên của chương trình Chuyện Ngôi Sao. Cuộc trò chuyện không né tránh những vấn đề khó nói, nhạy cảm – và nhân vật chính cũng sẵn sàng đối diện cũng như chịu trách nhiệm với mọi chia sẻ được cho là bí mật nhất của cuộc đời mình.

 Xem trích đoạn phóng sự Long Nhật và vợ thổ lộ

Toàn bộ chương trình thú vị này, quý khán giả có thể đón xem trong chương trình Chuyện Ngôi sao, phát sóng vào tối thứ 7 (6/11/2010).

M.C

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn