Vợ chồng Lam Trường cùng dàn sao dự lễ cưới Giang Hồng Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/11/2019 19:55:00 +07:00

Vợ chồng ca sĩ Lam Trường, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng nhiều nghệ sĩ có mặt để chung vui với vợ chồng Giang Hồng Ngọc.

gianghongngoc (1)

Tối 16/11, lễ cưới của Giang Hồng Ngọc và chồng Xuân Văn diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Trong ngày trọng đại, nữ ca sĩ chọn váy cưới trắng xẻ ngực xâu với thiết kế đơn giản.

gianghongngoc (11) 3

Cặp đôi liên tục nở nụ cười hạnh phúc và còn hào hứng khoe con trai với mọi người. Chồng của nữ ca sĩ tên Xuân Văn, năm nay 38 tuổi và theo chia sẻ từ Giang Hồng Ngọc, anh không phải đại gia như lời đồn mà chỉ là công chức, có kinh doanh nhỏ.

gianghongngoc (4) 9

Vợ chồng ca sĩ Lam Trường sánh đôi đến chúc mừng Giang Hồng Ngọc.

gianghongngoc (6) 7

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tình tứ dự lễ cưới sau biến cố hôn nhân. Hiện tại, cả hai vẫn hạnh phúc, sống chung nhà và cùng chăm sóc 2 con.

gianghongngoc (5) 9

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

gianghongngoc (3) 11

Trang Pháp đi cùng Khả Ngân đến dự lễ cưới. Cô cũng chạm mặt tình cũ trong sự kiện này. Trong lễ ăn hỏi của Giang Hồng Ngọc vào tháng 10 vừa rồi, Trang Pháp - Khả Ngân làm phù dâu.

gianghongngoc (7) 7

Diễn viên Tú Vi một mình đến dự lễ cưới mà không có Văn Anh đi cùng. Sau khi kết hôn và có con, cặp đôi ít khi tham gia các sự kiện trong showbiz. Trên trang cá nhân, Văn Anh - Tú Vi thường chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh bé Cún - con gái đầu lòng của mình.

gianghongngoc (2)

MC Thành Trung.

gianghongngoc (8) 5

Không gian lễ cưới được trang trí với rất nhiều hoa tươi, theo tông màu trắng chủ đạo. Giang Hồng Ngọc từng chia sẻ, cô không chia sẻ về cuộc sống riêng tư vì muốn giữ lại điều đó cho riêng mình. "Tôi sợ nếu công khai tất cả, tôi có thể mất luôn hạnh phúc và bình yên vốn có" - nữ ca sĩ tâm sự.

gianghongngoc (9) 5

 

gianghongngoc (10) 3

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn