Vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh ủng hộ Thanh Duy theo cách cực ‘lầy’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/04/2018 11:32:00 +07:00

Chia sẻ MV là chuyện bình thường, vợ chồng Khởi My có cách ủng hộ bạn thân cực “lầy”.

Video: “Lầy” như cách vợ chồng Khởi My ủng hộ Thanh Duy

Chưa đầy 2 ngày sau khi người đàn anh thân thiết Thanh Duy cho ra mắt MV Người lạ thân quen, vợ chồng Kelvin Khánh và Khởi My khiến fan ngạc nhiên tung ra clip reaction (dạng clip ghi lại những phản ứng khi xem một MV) cho Người lạ thân quen.

Mở đầu clip, đôi vợ chồng son nhắng nhít, hào hứng với MV mới từ người người anh thân thiết. Trước cảnh khoe thân của Thanh Duy đang "gây bão" với fan những ngày qua, Khởi My nghịch ngợm trêu chọc tại sao lại che bớt người Thanh Duy trong khi cô rất muốn thấy.

NLTQ8

Thanh Duy khác lạ trong MV mới nhất của mình.

Đặc biệt hơn, clip được đẩy lên “cao trào” khi cảnh hôn của Thanh Duy với MisThy khiến vợ chồng "Vin – Còi" “hoảng hốt” hú hét thật sự. Trong khi Khởi My “đứng hình” toàn tập ngay trên ghế thì Kelvin Khánh còn tua đi tua lại khoảnh khắc “lịch sử” như không tin được vào mắt mình.

Cả hai đều ngỡ ngàng trước nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Thanh Duy với biểu cảm hài hước khiến người xem không nhịn được cười.

ClipReaction2 3

Biểu cảm hài hước của đôi vợ chồng trẻ trước MV của người anh thân thiết.

Cặp đôi Khánh – My còn rất chăm chỉ soi từng chút một trong MV và nhận xét cực kì dễ thương. Cả hai còn thấy gu nhạc và giọng hát của Thanh Duy thật sự thay đổi và tình cảm hơn trước rất nhiều. Có lẽ nhờ vậy mà chỉ chưa đầy 3 ngày ra mắt, MV Người lạ thân quen gần chạm đến cột mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Thân thiết với nhau từ chương trình thực tế dài hơi và có lượt xem Youtube cực lớn Lớp học vui nhộn, Khởi My và Kelvin Khánh rất thân thiết với Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie.

Cả hai ủng hộ cho MV mới của người anh thân thiết một cách không thể “có tâm” hơn. Rất nhiều bình luận khen ngợi sự đáng yêu, trẻ trung của 2 vợ chồng cũng như tình bạn đáng ngưỡng mộ với Thanh Duy.

SongkranTrip2018 4

 

Mới nhất, Khởi My cùng Kelvin Khánh cũng vừa cùng Thanh Duy, Đại Nhân có chuyến du lịch Thái Lan nhân lễ hội tạt nước Songkran để chúc mừng nam ca sĩ hoàn thành dự án mới. Tình bạn của hội bạn thân thiết này luôn rất được công chúng quan tâm theo dõi và ủng hộ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn