Vợ chồng già tay không đánh đuổi toán cướp mang dao rựa như phim hành động

Thế giớiThứ Ba, 13/08/2019 18:30:00 +07:00

Sự chống trả quyết liệt của cặp vợ chồng già khiến 2 tên cướp phải tháo chạy dù thủ sẵn dao rựa bên mình.

Đoạn video ghi lại cảnh đôi vợ chồng già Ấn Độ đối phó với 2 tên cướp đeo mặt nạ đang được chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội nước này. Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 11/8 ở làng Kadayam, bang Tamil Nadu. 

Trong đoạn clip ngắn, tên cướp dùng dây siết cổ ông Shanmugavel, 72 tuổi, khi ông này đang ngồi dùng điện thoại trước cửa nhà. 

Video: Cặp vợ chồng già tay không đánh đuổi cướp

Ông Shanmugavel chống trả quyết liệt và kêu cứu khiến vợ ông là bà Senthaamarai, 60 tuổi chạy từ trong nhà ra. Ngay khi nhìn thấy 2 tên cướp đang khống chế chồng mình, bà Senthaamarai dùng dép ném liên tiếp vào người 2 đối tượng. 

Nhân lúc 2 tên cướp phân tâm đối phó với vợ, ông Shanmugavel vùng lên chống trả quyết liệt. Cặp vợ chồng sau đó dùng ghế tấn công liên tiếp vào các đối tượng. Dù thủ sẵn dao rựa bên mình, 2 tên cướp vẫn phải tháo chạy khi đương đầu với cặp vợ chồng già. 

Ông Shanmugavel, một thương nhân buôn chanh có tiếng trong vùng cho biết ông quyết định lắp 14 chiếc camera giám sát quanh nhà sau khi bị trộm cướp 2 lần trong 3 năm qua. 

"Chúng tôi sống trong trang trại ở rìa làng và nó nằm gần rừng. Chúng tôi hiểu rõ ràng lũ trộm cướp rất thích đột nhập vào nhà chúng tôi vì nó nằm tách biệt với phần còn lại của ngôi làng", ông Shanmugavel chia sẻ. 

Về phần mình, bà Senthamarai tỏ ra không mấy bất ngờ trước vụ tấn công. Bà cười khi phóng viên khen ngợi sự dũng cảm của mình. Khi được hỏi làm thế nào mà bà lại phản ứng nhanh nhạy như vậy, Senthamarai nói: "Tôi không thể chịu được cảnh ai đó tấn công chồng mình. Tôi biết rằng chúng tôi phải chiến đấu vì chỉ có như vậy lũ trộm cướp mới sợ hãi". 

Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nhưng 2 tên cướp vẫn chưa bị bắt giữ. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn