Vợ chồng DJ Tiên Moon - Vũ Duy Khánh khiến fan đứng ngồi không yên ngày tái xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/10/2016 12:00:00 +07:00

Vợ chồng DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh đã có buổi biểu diễn chung ăn ý khiến fan đứng ngồi không yên.

IMG_7256

Tối qua, vợ chồng DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh đã có buổi biểu diễn chung ăn ý, khiến các fan đứng ngồi không yên. Đây là lần đầu tiên Vũ Duy Khánh và Tiên Moon cùng biểu diễn trong một chương trình: Vợ làm DJ, chồng ca sĩ.

IMG_7259

Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Đây cũng là một phép thử táo bạo của 2 vợ chồng. Khi kết hợp cùng nhau, chúng tôi thăng hoa và cảm xúc hơn nhiều vì chúng tôi có tình yêu, có sự gắn kết ở trong đó".

IMG_7261

Chuyện kết hợp với nhau trong âm nhạc được cả hai đã lên ý tưởng từ lúc còn đang yêu nhưng vì chuyện đám cưới, sinh con khiến dự định này dang dở.

IMG_7266

Khi được hỏi thêm về cuộc sống hôn nhân, Duy Khánh cho biết: Lúc còn độc thân Khánh khá ham chơi. Ngoài những lúc đi hát, đi quay chương trình thì hay tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè. Nhiều khi đi ăn nhậu tới khuya về rồi, vừa đặt lưng xuống giường bạn bè gọi lại dậy để đi chơi tiếp. "Nhưng từ khi kết hôn, nhiều khi mình cũng stress nặng vì cảm thấy bị mất tự do, nhất là sau khi Tiên sinh con. Giờ thì cuộc sống của mình ổn rồi, chứ ngày nào cũng stress mà lại kéo dài nữa chắc mình không sống nổi mất" - Duy Khánh chia sẻ.

IMG_7273

Sau đêm diễn, Tiên Moon sẽ có show diễn tại Úc và khi về Việt Nam, 2 vợ chồng Khánh sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc chung, duy nhất của showbiz tính đến thời điểm hiện tại - do vợ làm nhạc và chồng hát.

IMG_7274

Trong đêm diễn, Vũ Duy Khánh gây bất ngờ với không chỉ riêng Tiên Moon mà còn tất cả khán giả bằng màn tặng hoa và thể hiện sự yêu thương ngay trên sân khấu.

IMG_7283

Vũ Duy Khánh thể hiện ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất" và ra mắt bài hát mới "Xin lỗi vợ yêu".

IMG_7302

 

IMG_7305

 

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn