Vợ chồng David Beckham và dàn sao dự lễ cưới của Hoàng tử Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/05/2018 15:14:00 +07:00

Những ngôi sao góp mặt trong lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đều là bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 1

 

Nhóm Spice Girls: Nhóm nhạc nữ huyền thoại sẽ có màn tái hợp đầy đủ trong đám cưới của Hoàng tử Anh trong ngày 19/5 sắp tới. Theo nguồn tin của US Weekly, cả 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời là Victoria Beckham, Mel B, Melanie C, Emma Bunton và Geri Halliwell đều sẽ tham dự đám cưới. Tuy nhiên, họ sẽ không thực hiện bất kỳ tiết mục trình diễn nào trên sấu khấu.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 2

 

David Beckham: Không chỉ riêng Victoria Beckham mà nhiều khả năng chồng cô là cựu danh thủ người Anh David Beckham cũng sẽ đến tham dự đám cưới Hoàng gia Anh. Cặp vợ chồng quyền lực này từng là khách mời danh dự trong đám cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton vào năm 2011.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 3

 

Vợ chồng George Clooney và Amal Clooney: Tài tử người Mỹ có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh từ nhiều năm qua. Còn vợ anh Amal Clooney là một trong những nữ luật sư nổi tiếng nhất nước Anh. Hai vợ chồng cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện danh giá tại xứ sở sương mù.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 4

 

Hoa hậu thế giới năm 2000 Priyanka Chopra: Mỹ nhân Ấn Độ chính thức xác nhận cô sẽ tham gia đám cưới của Hoàng tử Harry. Priyanka Chopra có mối quan hệ thân thiết với cô dâu Meghan Markle.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 5

 

Tay vợt Serena Williams: Huyền thoại làng banh nỉ Serena Williams tiết lộ cô đã thay đổi lịch trình thi đấu của mình để có thể được góp mặt trong đám cưới của cô bạn thân Meghan Markle. 

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 6

 

Nữ diễn viên Janina Gavankar: Ngôi sao series truyền hình cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong đám cưới "thế kỷ". 

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 7

 

Dàn diễn viên phim SuitsTheo US Weekly, trong đám cưới Hoàng gia Anh vào ngày 19/5 tới, dàn diễn viên phim truyền hình Suits được mời đến để chúc phúc cho bạn diễn Meghan Markle. Vai diễn Rachel Zane trong series truyền hình Suits có thể xem là vai diễn ấn tượng nhất của Markle trong suốt sự nghiệp đóng phim.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 8

 

Bạn thân Markus Anderson: Người được xem là "ông mai" trong mối lương duyên giữa Meghan Markle và Hoàng tử Harry - cũng là bạn chí cốt của cô dâu - xác nhận sẽ góp mặt trong ngày vui này.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 9

 

Nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo: Không chỉ là bạn của Meghan Markle, nhà thiết kế Misha Nonoo từng là đối tác, người thiết kế một số bộ cánh cho cô và Hoàng tử Harry trong những sự kiện của Hoàng gia Anh. Chồng của Nonoo là Alexander Gilkes cũng chính là bạn học của hai Hoàng tử William và Harry.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 10

 

Stylish Jessica Mulroney: Cô là bạn thân và cộng sự lâu năm của cô dâu Markle Meghan. Jessica Mulroney đến London vào ngày 14/5 để giúp cô bạn thân chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại. Một nguồn tin của tờ Us Weekly cho biết stylist này sẽ đóng một vai trò quan trọng, có thể là là phù dâu.

Vo chong David Beckham va dan sao du le cuoi cua Hoang tu Anh hinh anh 11

 

Bạn gái cũ Chelsy Davy:  Một nguồn tin độc quyền khẳng định với tờ US Weekly rằng bạn gái cũ của hoàng tử Harry cũng nằm trong danh sách khách mời đặc biệt. Sau khi chia tay, hai người vẫn là bạn và vẫn giữ liên lạc cho đến ngày nay. Davy cũng nhắn tin chúc mừng Hoàng tử Harry ngay khi tin tức đính hôn được công bố. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn