Vợ chồng David Beckham - Victoria hôn nhau đắm đuối trên sàn nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/06/2019 16:11:00 +07:00

Theo The Sun, cặp sao quyền lực nước Anh kỷ niệm sớm 20 năm ngày cưới bằng nụ hôn ngọt ngào trên sàn nhảy lúc 2h sáng.

vochongdavidbeckham (7) 7

Hôm 29/6, vợ chồng David Beckham cùng bạn bè đến sàn nhảy Glastonbury (Worthy Farm, Anh) để vui chơi. Tại đây lúc 2h sáng, phóng viên của tờ The Sun đã chụp được khoảnh khắc bộ đôi nổi tiếng nhảy múa đầy hứng khởi, hôn nhau đắm đuối trước nhiều người.

vochongdavidbeckham (5) 5

Khoảnh khắc trên khiến người hâm mộ trầm trồ bởi tình cảm đẹp của vợ chồng cựu danh thủ. Trên Instagram, có thể vì vẫn còn lâng lâng cảm xúc của đêm tiệc, Victoria Beckham đã đăng ảnh ôm ấp chồng cùng dòng chú thích: "Thật sự em rất vui. Hôn anh".

vochongdavidbeckham (2) 3

Cặp sao sẽ kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào tuần tới. Vào dịp này năm ngoái, Beckham dẫn vợ đến dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng và ấm cúng. Từ nhiều năm nay, David và Victoria Beckham vẫn được xem là biểu tượng cho sự hạnh phúc của làng giải trí thế giới.

vochongdavidbeckham (1)

David tặng hoa hồng, đặt nụ hôn ngọt ngào lên môi vợ. "10, 20 hay 30 năm nữa, tôi dám chắc David vẫn mặn nồng với Victoria như lúc mới yêu. Thật sự ngưỡng mộ tình cảm mà họ dành cho nhau", một thành viên mạng bình luận.

vochongdavidbeckham (6) 5

Gần 2 thập kỷ chung sống, đôi uyên ương không ít lần bị đồn chia tay. Hồi 2018, truyền thông thế giới liên tục đưa tin vợ chồng cựu thành viên Spice Girls gặp trục trặc tình cảm dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

vochongdavidbeckham (1)

Hồi tháng 2, trong video đầu tay của series VB on the Road, Victoria Beckham tiết lộ cô có tính cách bừa bộn, thường để quần áo lung tung khiến chồng phát điên. Cựu danh thủ CLB Manchester United nổi tiếng sống ngăn nắp. Trong cuộc phỏng vấn năm 2006, anh tiết lộ bản thân luôn sắp xếp mọi thứ theo đường thẳng hoặc theo cặp nếu không muốn chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế tái phát.

vochongdavidbeckham (4) 3

Bức ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình được nhà thiết kế 45 tuổi đăng tải gần đây. Theo chia sẻ, 4 con nhà Beck đều sớm bộc lộ niềm đam mê riêng. Nếu Brooklyn thích chụp ảnh, Romeo mê quần vợt, Cruz có giọng hát hay thì bé Harper am hiểu thời trang giống mẹ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn