Vợ chồng Đan Trường chuẩn bị có con, Bé Sushi làm người mẫu

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 07:21:00 +07:00

Vợ chồng Đan Trường lên kế hoạch có con năm nay. Con trai Tim tạo dáng chụp hình như người mẫu chuyên nghiệp. Diễn viên hài Thu Trang thu xếp thời gian đưa con trai đi nghỉ hè tại Nha Trang.

Vợ chồng Đan Trường lên kế hoạch có con năm nay. Con trai Tim tạo dáng chụp hình như người mẫu chuyên nghiệp. Diễn viên hài Thu Trang thu xếp thời gian đưa con trai đi nghỉ hè tại Nha Trang.

Vợ chồng Đan Trường lên kế hoạch có con trong năm nay 

Sau hơn hai năm kết hôn, trải qua những thăng trầm và những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của mình, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường vẫn đang rạng ngời hạnh phúc và cặp đôi đã lên kế hoạch có em bé trong năm nay. Chia sẻ về kế hoạch này, bà xã Thủy Tiên cho biết: "Tôi và anh Trường đều là người có tính lo xa. Sau khi kết hôn, tôi nói anh Trường cho tôi thêm hai năm để tạo dựng một cuộc sống đầy đủ trước khi đón thành viên mới. Anh Trường cũng đồng ý và chúng tôi đã dành thời gian qua để chăm lo sự nghiệp, tạo dựng một cơ ngơi khá vững tại Mỹ. Năm 2015 là hết hạn, chúng tôi cũng vừa đi hưởng tuần trăng mật ở Malpes, sau đó là những chuyến du lịch khác ở Hawaii, châu Âu. Chúng tôi đã lên kế hoạch có con trong năm nay". 

Tuy nhiên, việc cặp đôi đã kết hôn hơn hai năm nhưng chưa có con đã tạo không ít lo lắng cho các bậc sinh thành. Tâm sự về vấn đề này, Thủy Tiên chia sẻ: "Bố mẹ tôi nôn nóng hơn bất kỳ ai, thậm chí, mẹ còn bắt chúng tôi đi kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, tôi nghĩ con cái là của trời cho, không phải mình muốn là có được. Tôi muốn khi có con sẽ dành 2/3 thời gian chăm sóc cho chúng hoặc không đi làm luôn. Cho nên để đảm bảo một tương lai ổn định, tôi cần phải có thời gian để lao động. Đó chính là lý do tôi không vội".

Nhưng việc có con muộn đã khiến vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường vướng phải không ít nghi ngờ về một "hợp đồng hôn nhân", lý giải về điều này, bà xã Đan Trường khẳng định: "Suy nghĩ đó thật ấu trĩ. Sinh con rất dễ nhưng sinh ra để nó bơ vơ, thua thiệt so với bạn bè thì đó là lỗi của những bậc cha mẹ. Vì vậy chúng tôi không vội vàng. Đôi lúc trong cuộc sống, chúng ta phải biết hy sinh những niềm vui ngắn để có được hạnh phúc dài lâu, sống xa nhau nhưng luôn nghĩ về nhau thì còn hơn những người bên nhau nhưng không có niềm vui. Thời gian của anh Trường không phải hoàn toàn ở Mỹ. Anh ấy cũng về nước đi diễn nếu như có lời mời. Với lại, anh Trường đang giúp tôi quản lý hệ thống nhà hàng nên thời gian ở Mỹ sẽ nhiều hơn".

bestie-dan truong

Sau hơn hai năm về chung một nhà, vợ chồng Đan Trường đã lên kế hoạch có con trong năm nay.

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật hào hứng đi chơi  

Dù bận rộn với lịch diễn và lịch quay hình dày đặc nhưng "hoa hậu hài" Thu Trang vẫn thu xếp thời gian cùng ông xã Tiến Luật đưa con trai đi nghỉ hè tại Nha Trang. 

bestie-thu trang 10

Con trai kháu khỉnh, đáng yêu của vợ chồng nghệ sĩ hài Thu Trang - Tiến Luật.

bestie-thu trang 7

Gia đình "hoa hậu hài" đã có thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái trong mùa hè này.

bestie-thu trang 9

bestie-thu trang 8

Cặp đôi nghệ sĩ nô đùa cùng con trai ở hồ bơi.

bestie-thu trang 11

Nữ diễn viên đã tranh thủ tập bơi cho cậu con trai.

bestie-thu trang 5

Diễn viên Tiến Luật tạo dáng nhí nhảnh!

bestie-thu trang 2

Sau khi chơi đùa ở hồ bơi, gia đình Thu Trang - Tiến Luật lại thỏa thích tắm bùn, ngâm thảo dược.

bestie-thu trang

Sau những ngày tất bật cho công việc, gia đình "hoa hậu hài" Thu Trang đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật thoải mái và vui vẻ.

Bé Sushi tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu   

Xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới dành cho trẻ em, bé Sushi (tên thật là Cát An) - con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh, đã có những tạo hình chuyên nghiệp như người mẫu thực thụ.

Không chỉ sở hữu đầy đủ nét đẹp từ bố và mẹ, Sushi đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi dạn dĩ tạo dáng chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

Sushi đang là một trong số ít con của nghệ sĩ có từ khóa tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều nhất. 

Dù đang đuợc rất nhiều nhãn hàng dành cho gia đình và các bé chú ý và mời làm đại sứ thương hiệu, nhưng cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều thống nhất hạn chế nhận những hợp đồng một mình, mà bé thường chỉ đi chung với bố mẹ. 

Trương Quỳnh Anh muốn con có một cuộc sống bình thường thoải mái nhất khi đến trường.

Tham gia buổi chụp hình cùng Sushi còn có "hotboy" The Voice Kids - Hoàng Anh và cô bé đáng yêu của Đồ Rê Mí - Bảo Ngọc.

Hoàng Anh sau một năm tham gia The Voice Kids đã giảm cân đi rất nhiều và cao hơn, ra dáng một "hotboy" hơn. Với Bảo Ngọc, cô bé sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ này quá nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia Đồ Rê Mí, dù không về đích cao nhất nhưng Bảo Ngọc lại là cô bé "trúng" nhiều quảng cáo và event.

Cả ba bé đã có phần diễn xuất rất tự nhiên và đầy ngẫu hứng.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn