Vợ chồng Công Vinh, Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Hà Tĩnh

Thể thaoThứ Hai, 16/01/2017 23:47:00 +07:00

Vợ chồng cựu tiền đạo Lê Công Vinh và ca sĩ Thuỷ Tiên đã có mặt tại hai xã Hương Thọ và Vũ Quang (Hà Tĩnh) vào hôm nay (16/1) để trao 200 phần quà tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau trận thua Than Quảng Ninh 0-2 ở vòng 2 V.League 2017, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã không đi cùng đội về TP.HCM mà di chuyển vào Hà Tĩnh để giúp những bà con nghèo và có hoàn cảnh neo đơn của tỉnh có một cái tết đầm ấm hơn.

Trước derby TP.HCM, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên làm từ thiện ở Hà Tĩnh

 

Theo đó, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã chuyển hơn 200 phần quà bao gồm tiền mặt và những mặt hàng thiết yếu như đường, dầu ăn, hạt nêm, gạo… trị giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn và bệnh tật ở hai xã Hương Thọ và Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên trao những phần quà cho bà con khó khăn ở Hà Tĩnh.  

 

Sở dĩ có chuyến từ thiện này, vì Vũ Quang là nơi từng bị ảnh hưởng nặng nề của đợt lũ lụt vừa qua ở miền Trung. Hồi tháng 10, ca sĩ Thuỷ Tiên đã từng trực tiếp đến đây để trao những phần quà với trị giá khoảng 300 triệu đồng cho bà con nơi đây. Khi ấy, bà xã của Công Vinh đã hứa sẽ quay lại thăm mọi người vào dịp tết và vợ chồng cô đã giữ đúng lời.

Sắp tới, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên sẽ tiếp tục trao khoảng 260 phần quà bao gồm quần áo và chăn mền cho các trẻ em và gia đình ở huyện Tương Dương (Nghệ An).

Sau khi trao những phần quà tết cho bà con ở Hà Tĩnh, Công Vinh sẽ bay về TP.HCM để cùng đội nhà chuẩn bị cho trận derby gặp sài Gòn FC vào chiều 18/1 tới.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn