Vợ chồng chủ vườn tiêu bị sát hại ở Bình Thuận: Xuất hiện tình tiết mới

Pháp luậtThứ Tư, 21/03/2018 11:38:00 +07:00

Hiện trường vụ việc không bị xáo trộn nhiều, có nhiều vết máu ở chân, có một con dao rựa dính máu ở cửa và số tiền 30 triệu đồng, 2 điện thoại di động của nạn nhân vẫn còn nguyên.

Chiều 20/3, Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết, vừa phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ vợ chồng bị sát hại khiến 1 người chết, 1 người nhập viện cấp cứu vào ngày 18/3.

Nạn nhân là vợ chồng chị Trương Tuyết Nga (SN 1974, bị thiệt mạng) và anh Huỳnh Văn Ánh (SN 1973) bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch được đưa vào bệnh viện TP.HCM để cấp cứu.

vov_can_choi_eaai 3

 Căn chòi rẫy nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: VOV)

Nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Khám nghiệm cho thấy, hiện trường không bị xáo trộn nhiều, có nhiều vết máu ở chân, có một con dao rựa dính máu ở cửa và số tiền 30 triệu đồng, 2 điện thoại di động của nạn nhân vẫn còn nguyên. 

Được biết, anh Ánh và chị Nga có 3 người con. Trong đó, một người con đang du học ở Nhật, một người đang học đại học tại TP.HCM, một người đang học lớp 10. 

Gia đình anh Ánh có chòi rẫy trồng tiêu tại thôn 2B xã Đông Hà, huyện Đức Linh (cách nhà khoảng 5m). Đang trong giai đoạn thu hoạch nên gia đình anh Ánh thuê nhiều người làm công.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân.

BÌNH ĐỊNH
Bình luận
vtcnews.vn