Vợ chồng chết đuối thương tâm bỏ lại hai con nhỏ mồ côi

Thời sựThứ Ba, 08/03/2016 08:03:00 +07:00

Trong lúc lắp ống tưới nước cà phê, cặp vợ chồng không may bị rơi xuống hồ đuối nước chết, bỏ lại 2 đứa trẻ không nơi nương tựa.

(VTC News) - Trong lúc lắp ống tưới nước cà phê, cặp vợ chồng không may bị rơi xuống hồ đuối nước chết, bỏ lại 2 đứa trẻ không nơi nương tựa.

Tối 7/3, Công an xã Đại Lào (Lâm Đồng) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước chết tại rẫy cà phê.

Trước đó, vào khoảng trưa 7/3, người dân tại địa phương xã Đại Lào thuộc TP. Bảo Lộc phát hiện xe gắn máy của vợ chồng anh Trần Văn Tam (41 tuổi) và chị Đinh Thị Kim (36 tuổi, vợ anh Tam) cùng ngụ tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.
Khi mọi người tới gần xe máy thì không thấy chủ nhân đâu nên đã đi đến khu vực hồ nước của vợ chồng anh Tam. Lúc này người dân tá hỏa phát hiện xác chị Kim nổi lên mặt nước.
Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, người dân trình báo cơ quan chức năng đến hiện trường trục vớt xác chị Kim, đến tối cùng ngày thì phát hiện xác anh Tam chết dưới đáy hồ sâu khoảng 3m.
Được biết, vợ chồng anh Tam từ nơi khác đến Lâm Đồng lập nghiệp hơn 10 năm nay và có con nhỏ. Con gái lớn được 14 tuổi, còn con trai út của anh chị được 8 tuổi.
Người dân nơi đây cho biết, gia đình anh Tam cố gắng làm việc nên có mua được rẫy cà phê, vì trời khô hạn nên vợ chồng anh làm hồ lấy nước tưới nhưng không may xảy ra việc đau lòng này”.
Hiện tại thi thể vợ chồng anh Tam đã đưa về nhà, đồng thời người dân kêu gọi quyên góp tiền để lo hậu sự, vì anh chị không có người ruột thịt nào tại Lâm Đồng.
Vụ việc cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Tây Sơn

Bình luận
vtcnews.vn