Vợ chồng Beckham sắp... sinh con thứ tư

Thể thaoThứ Hai, 10/01/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News) - Phát ngôn viên của gia đình nhà Becks vừa bất ngờ tiết lộ rằng David và Victoria Beckham sẽ sinh đứa con thứ 4 vào mùa hè năm nay.

(VTC News) - Phát ngôn viên của gia đình nhà Becks vừa bất ngờ tiết lộ rằng David và Victoria Beckham sẽ sinh  đứa con thứ 4 vào mùa hè năm nay.

Phát ngôn viên ngôn viên Jo Milloy của gia đình nhà Becks vừa mới khẳng định rằng Victoria Beckham đang mang thai và sẽ sinh vào mùa hè này. Mặc dù vậy, phát ngôn viên này không tiết lộ về ngày trao đời và giới tính của thai nhi trong bụng Victoria.

Hiện tại, David và Victoria Beckham  đã có 3  ‘hoàng tử’ Brooklyn 11 tuổi, Romeo 8 tuổi, và Cruz, và chắc chắn cặp đôi ngôi sao người Anh này sẽ vô cùng hạnh phúc nếu gia đình của họ đón thêm một bé gái vào mùa hè này để làm "đồng minh" với Victoria.

Vợ chồng Becks sẽ sinh con thứ tư.

Thông tin David và Victoria Beckham sắp sinh con thứ tư khiến nhiều người bất ngờ vì trong một phát biểu gần đây, Victoria Beckham cho biết rằng cô cảm thấy rất mệt mỏi với việc chăm sóc với 3 đứa con hiện tại và không muốn có thêm bất kỳ một nhóc tì nào nữa.

Trong khi đó, tiền vệ David Beckham dự định sẽ có cuộc gặp cuối với HLV Harry Redknapp của Tottenham Hotspur để bàn về hợp đồng cho mượn 3 tháng từ CLB  LA Galaxy. Nhiều khả năng tiền vệ 35 tuổi sẽ thi đấu cho đội bóng thành London trong những vòng đấu sắp tới.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn